“แสนดี-เป็กกี้-เหมียว” สาวโสดแสบจี๊ดต่างสไตล์ ยอมเปลือยหัวใจ เปิดรับหนุ่มรู้ใจใน “รักด่วน”

IMG_8592“รายการรักด่วน Fast Love วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายนนี้” ต้อนรับสาวโสดสุดจี๊ด ฝีปากกล้า ที่มาปะทะกันจนทำให้รายการรักด่วน Fast love ต้องสั่นสะเทือน  มารู้จักกับสาวโสดคนแรกกันก่อนเลย “แสนดี – ณัฐปภัสร์ เผชิญรัตน์”  เจ้าของธุรกิจรองเท้าแฟชั่น เป็นสาวร่างเล็ก ตรงสเปคหนุ่มๆ ทั้งหลาย “เป็กกี้ – ดรุณี สุทธิพิทักษ์” นักร้องอิสระ เธอคนนี้ไม่ได้มีดีที่น้ำเสียงเพียงอย่างเดียว ถ้าจะพูดถึง  คารมคมคายแล้วละก็ เธอคนนี้ชนะเลิศค่ะคุณผู้ชม และสาวคนสุดท้ายกับ “เหมียว – กานต์ชนก มากธนะรุ่ง”  สาวหวานซ่อนเปรี้ยว ที่แอบมีความเซ็กซี่อยู่ไม่เบา ทั้ง 3 สาวโสดช่างมีความเด็ดที่ต่างกันไปคนละแบบ อย่างนี้ความสนุกที่จะเกิดขึ้นคงไม่เบาเลยทีเดียวสินะ

เปิดตัว 2 หนุ่มโสดปริศนาที่สร้างความเร้าใจให้กับสาวโสดได้ในครั้งแรกพบ!! “วินนี่ – นรภัทร ปภาภรบุญญานนท์”  หนุ่มสูงยาวเข่าดี เจ้าของเต็นท์รถมือสอง และ “ใหม่ – ดิเรก จิตรภัทร”  นักดนตรีอิสระ ถึงรูปร่างจะเป็นรองหนุ่มวินนี่ แต่เจ้าตัวบอกเลยว่าไม่กลัว! เพราะเอาหัวใจนักดนตรีร็อคเข้าสู้  เพิ่มความสนุกและสร้างสีสันให้กับชีวิตคนโสดกันต่อ กับการโชว์ความเป็นตัวตนของหนุ่มโสดปริศนา เริ่มที่ หนุ่มวินนี่ กับการโชว์ความสามารถที่สาวหลายๆคนฝันถึง นั้นคือ การทำอาหารให้กับคนที่รักได้รับประทาน และเพื่อสาวโสด หนุ่มวินนี่เลยจัดเมนูเพื่อสุขภาพให้ 3 สาวได้ลองชิมให้รับรู้ถึงความอร่อยกันแบบไม่     ออมรสมือ!!!! แต่เอ๊ะ…แอบใส่ผงเสน่ห์ลงไปหรือเปล่าจ๊ะหนุ่มวินนี่?? ทำไมพอสาวๆได้ลองกินแล้ว หน้าตาถึงได้เคลิ้มเกินคำบรรยายขนาดนั้นนนนน ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม หนุ่มใหม่ หนุ่มโสดนักดนตรีอิสระ ที่ใช้ความเป็นหนุ่มรักสัตว์และมีหัวใจอ่อนโยน มาเรียกคะแนนความประทับใจจาก 3 สาวโสด ด้วยการโชว์ความรู้เกี่ยวกับกระรอกและหยิบยกความรู้นั้นมาใช้จีบสาวได้อีกด้วย หนุ่มสาวคนไหนจะถูกตาต้องใจกัน จนเป็นคู่รักด่วนต่อไป คงต้องมาช่วยกันลุ้นและเชียร์ไปพร้อมๆกัน บอกเลย…ห้ามพลาดนะจ๊ะ

ติดตามลุ้นความรักของหนุ่มสาวที่พร้อมจะหันหลังให้กับความโสด เพื่อเปิดให้หัวใจได้เรียนรู้เพราะเนื้อคู่คุณอาจอยู่ไม่ไกล ในรายการ “รักด่วน Fast Love” วันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายนนี้ เวลา 22.40น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีและถ้าอยากเป็นโสดอย่างสนุกสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fastlovethai