ติ๊ก-พอลล่า ร่วมกอด “กอดนี้ หอมนุ่มกับคอมฟอร์ท เพียว” ให้การ “กอด” มีความหมายมากกว่าเดิม

_MG_0294ความสุขเริ่มต้นที่บ้าน สองครอบครัวดาราดัง “พอลล่า” และ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ยอมรับตรงกันว่าใช้การกอดเป็นการบอกรักง่ายๆ กับสมาชิกในครอบครัวกันวันละหลายฟอด และการกอดจะมีความหมายมากกว่าเดิมถ้ากอดนั้นทั้งหอม ทั้งนุ่ม ดั่งเพียว เลิฟ (Pure Love) เป็นวิธีการสื่อสารบอกความรักความห่วงใยที่มีให้แก่กันระหว่างพ่อแม่ลูก ช่วยเสริมสร้างสานสายใยความสัมพันธ์ในครอบครัวให้มีความสุขความอบอุ่นได้ทุกวัน

คุณแม่ “พอลล่า” จูงมือน้องไลลา  มาโชว์กอดกันอย่างอบอุ่นบนเวทีงาน “กอดนี้ หอมนุ่ม กับคอมฟอร์ท เพียว”  กิจกรรมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มใหม่ “คอมฟอร์ท เพียว”  ที่ชูจุดเด่นจากนวัตกรรมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นใหม่ที่ทำให้เนื้อผ้านุ่มมากขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่าเมื่อเทียบกับการใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มสูตรธรรมดา ให้กลิ่นหอมติดทนเสื้อผ้ายาวนานตลอดวัน  และอ่อนโยนต่อผิวหนัง จึงเหมาะที่จะใช้กับเสื้อผ้าสำหรับทุกคนในครอบครัว  งานนี้มีไฮไลท์พิเศษด้วยการให้ผู้ร่วมงานได้กอดหมีนุ่มตัวใหญ่ ‘เพียว แบร์’ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มที่แตกต่างเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท เพียว

ลงจากเวทีแล้ว พอลล่าบอกเล่าด้วยรอยยิ้มว่า “ไลลาจะขอให้พอลล่ากอดเค้าทุกวันค่ะ  เราสามคนพ่อแม่ลูกกอดกันหอมกันแสดงความรักตลอด  ก็ไม่ใช่เรื่องที่จะมาเขินกัน พอลล่าว่าการกอดเป็นอะไรที่ดีมากๆ สำหรับครอบครัว เป็นภาษากายที่บอกอารมณ์ความรู้สึกถ่ายทอดให้แก่กันได้ดีมากๆ วิธีหนึ่งเลยค่ะ อยากให้ทุกคนและทุกครอบครัวได้กอดกันบ่อยๆมากขึ้น”

ด้านคุณพ่อลูกอ่อน ติ๊ก เจษฎาภรณ์  ที่ยังไม่หายเห่อลูกชาย น้องเต๊นท์  เผยหมดใจถึงเคล็ดลับเติมเต็มสายใยความรักพ่อแม่ลูกให้แน่นแฟ้นได้ทุกวัน  ติ๊กจัดเต็มด้วยกอดที่นุ่ม อ่อนโยนด้วยสัมผัสรักกับคุณแม่คุณลูกวันละหลายฟอดด้วย “พ่อแม่ลูกกอดกัน มันให้ความรู้สึกที่ดีมากๆ ไม่ต้องใช้คำพูดกันก็ได้ เราก็สามารถสื่อสารบอกความรู้สึกระหว่างกันได้  การกอดจะดีมากๆ กับเด็กเล็กๆ  อย่างลูกผมเป็นเบบี๋ การกอดของพ่อและแม่จะทำให้ลูกรับรู้ได้ถึงความรักที่พ่อแม่มี และลูกก็จะรู้จักพ่อแม่ดียิ่งขึ้นจากสัมผัสที่ได้รับจากการกอดนี่ล่ะครับ กอดกันครับ กอดคนในครอบครัวกันทุกวัน กอดกันบ่อยๆ ครอบครัวจะมีแต่รอยยิ้มและมีความสุข”  พระเอกหนุ่มพ่อลูกอ่อน กล่าวแสดงความเห็นและเชิญชวนคนไทยกอดกันให้มาก  ให้บ่อยยิ่งขึ้น ช่วยสานสายใยความผูกพันสร้างความสุขให้กับคนในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

“กอดนี้ หอมนุ่ม”  จากผลิตภัณฑ์คอมฟอร์ท เพียว ยังมีกิจกรรมสร้างสรรค์การกอดอย่างน่ารักๆ ภายในงาน เรียกว่า Proof – Hug – Share เพราะเชื่อว่าความสุขส่งต่อได้โดยให้ผู้ร่วมงานที่ได้พิสูจน์ความหอมนุ่มใหม่และถ่ายภาพกอดหมีตัวใหญ่แสนนุ่ม ในท่าที่หอมนุ่มที่สุด แล้วแชร์ภาพบน www.facebook.com/ComfortZoneThailand   นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ มีนาคม เป็นต้นไป