พอลล่า-ไลลา แท็กทีม ครอบครัวศิลาชัย  ชวนพ่อแม่สร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนด้วย “นวัตกรรมแพ็คพูดได้” จากไมโล 

MILO photo 1ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณพ่อคุณแม่ในยุคดิจิตอลที่หาข้อมูลเลี้ยงลูกผ่านโลกออนไลน์เป็นหลักอย่างพอลล่า เทเลอร์ เปิ้ล นาคร และจูน กษมา ศิลาชัย ล่าสุดจึงได้จูงมือลูกๆ น้องไลลา ออกัส และออก้า แท็กทีมกันมาร่วมงานเปิดตัว นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แบบอินเตอร์ แอคทีฟแพ็คพูดได้จากไมโลพร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเสมือนจริง 3 มิติ ครั้งแรกในเมืองไทย เพียงสแกนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ไมโลด้วยแอพพลิเคชั่น Blippar บนสมาร์ทโฟน ก็พร้อมนำคุณพ่อคุณแม่ไปสัมผัสกับประสบการณ์โลกเสมือนจริงที่อัดแน่นไปด้วยเคล็ดลับการสร้างลูกให้เป็นแชมป์เปี้ยนทั้งเมนูมื้อเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการ  เคล็ดลับกีฬาเพื่อเสริมพัฒนาการ และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจในการเอาชนะตัวเอง กิจกรรมจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

กิจกรรมเปิดตัวในวันนี้ อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสนุกที่มีสาระ ที่ให้ทั้ง 2 ครอบครัวได้มาสแกนปรากฏการณ์แพ็คพูดได้ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยการใช้เทคโนโลยี AR มานำเสนอเรื่องราวของบุคคลต้นแบบที่ ประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างนักเตะทีมชาติไทย อนาวิน จูจีน และอดีตนักว่ายน้ำขวัญใจคนไทย ศรสวรรค์ ภู่วิจิตรเพื่อนำเนื้อหามาประยุกต์ใช้ในการเลี้ยงลูก พร้อมแชร์ประสบการณ์หลังจากได้ทดลองสแกน เริ่มจาก

MILO photo 5พอลล่า เทเลอร์ บอกว่า “นวัตกรรม ‘แพ็คพูดได้จากไมโล’ เป็นมากกว่าเทคโนโลยีเลยนะคะ พอได้
ลองสแกนแล้วท่องโลกดิจิตอล รู้สึกว่าเป็นบรรจุภัณฑ์อินเตอร์แอคทีฟที่สามารถพูดคุยให้คำแนะนำใน
เรื่องต่างๆ ที่ทำให้เราสนุก แล้วลูกก็สนุกไปด้วย เพราะเราพูดจาภาษาเดียวกัน ที่สำคัญไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
ก็สามารถสแกนแล้วเข้าไปค้นหาเคล็ดลับดีๆ เพื่อจุดประกาย และสร้างแรงบันดาลใจในการส่งเสริมพัฒนาการให้ลูกได้ตลอดเวลา”

MILO photo 4เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย เล่าว่า “ชอบตรงที่ให้สาระความสนุกครบรส ที่มากกว่าเนื้อหาด้านโภชนาการหรือวิชาการ เพราะความท้าทายของพ่อแม่ก็คือ การส่งเสริมให้ลูกมีกำลังใจ เอาชนะตัวเองทุกวัน
เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในชีวิต ซึ่งนอกจากสูตรอาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมแล้ว ‘แพ็คพูดได้จากไมโล’  ยังมีเคล็ดลับกีฬา เพื่อเสริมสร้างพัฒนาของลูก และเรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจ
ที่คุณอนาวิน และคุณศรสวรรค์ได้เข้ามาเติมรสชาติความสนุกมากขึ้น ครอบครัวเราจะติดตามสแกนแพ็คไมโลทุกสัปดาห์เลยครับ”

คุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่สามารถสัมผัสประสบการณ์จาก ‘แพ็คไมโลพูดได้’ เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Blippar จาก App Store หรือ Google Play ลงในมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็บเลต แล้วติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/MILOThailand