อาร์ตี้ โอด..ฉากรักกลางสมรภูมิรบ ใน “รักฝังเขี้ยว” 13 มีนาคมนี้

เรียกว่าเดินอยู่บนวงการแผ่นฟิล์มมานาน จนโด่งดังกับหลายๆบทบาทและคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะถ้าเอ่ยถึง อาร์ตี้ –ธนฉัตร ตุลยฉัตร พระเอกหน้าใสที่พกพาความน่ารักปนทะเล้น มาให้แฟนหนังได้อมยิ้มกับภาพยนตร์หลายๆเรื่องที่ผ่านมา โดยผลงานล่าสุดของ อาร์ตี้ ใน “รักฝังเขี้ยว” หนังคอมเมดี้-แอ็คชั่น ที่ฉีกแนวการแสดงของอาร์ตี้ที่ผ่านมา พร้อมทุ่มเทอย่างหนังกับฉากสุดเสียวกับนางเอก….ว้าว!!

          อาร์ตี้ –ธนฉัตร ตุลยฉัตร เผยว่า “ในหนังเรื่อง รักฝังเขี้ยว ผมรับบทนำ ชื่อ อัสนี แวมไพร์หลงยุค 500 ปี เป็นแวมไพร์หนุ่ม หล่อหน้าตี๋ จิตใจดี เหมือนผมเลย (หัวเราะ) คือแวมไพร์หนุ่มนี่เป็นร่างปลอม เพราะร่างจริงเป็นคนแก่รับบทโดย ลุงหม่อมเหยิน -ประสิทธิ์ เทศทะวงศ์  ครั้งแรกของผมกับการชิมลางหนังแนวคอมเมดี้-แอ็คชั่น สนุกมากกับทุกๆฉาก แต่ก็ปนเสียวทุกครั้งถ้ามีเอฟเฟ็ค โดยเฉพาะฉากโดนไล่ล่ากลางแม่น้ำ ซึ่งผมต้องเข้าฉากกับ จีน – เกล้าแก้ว  สินเทพดล  รับบท ฟ้า เราเคยร่วมงานกันแล้วมาก่อนหน้านี้ก็ 4 เรื่องแล้ว เข้าฉากกับนางเอกบนเรือกลางแม่น้ำวิวสวยๆแทนที่จะเป็นฉากหวานๆกุ๊กกิ๊กๆ แต่เปล่าเลยครับ เป็นฉากรักที่หนักของผมเลย เพราะต้องนั่งเรือหลบระเบิดกลางแม่น้ำ ซึ่งไม่ใช่เท็คเดียวผ่าน ก็เอาเรื่องอยู่เหมือนกันมัวแต่กลัวผิดคิวมั่งอะไรมั่ง ผิดกับจีนเห็นเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ไม่ค่อยกลัวอะไรเลยขนาดเสียงระเบิดดังจนแสบหู เค้ายังสนุกสนาน        ผมเองยังกลัวว่าจะกลายเป็นตัวถ่วงเค้าด้วยซ้ำ (หัวเราะ)แต่ตอนนี้ผมดูเท่ห์สุดๆ ทีมงานก็เป็นมืออาชีพจริงๆ เซฟตี้เป็นอย่างดีเพราะทีมงานเค้าผ่านงานระดับอินเตอร์ฯ กันมาแล้วซึ่งหนัง รักฝังเขี้ยว ถือเป็นเรื่องแรกของจีนกับบทบาทใหม่และหนังแนวใหม่ที่เราทั้งคู่ตั้งใจและทุ่มเทอย่างมาก เรื่องนี้ออกจะบู๊เยอะหน่อยแต่ก็แฝงไปด้วยความรักโรแมนติก  อยากฝากให้ติดตามผลงานของผมในบทบาทใหม่กับบ้านหลังใหม่ของผม บริษัท 108 สยาม ฟิล์ม จำกัด ที่อำนวยการสร้างหนัง รักฝังเขี้ยว รับรองครับว่าความสนุกสนานจะฝังอยู่ในใจคนดูแน่นอนครับ

ติดตาม รักฝังเขี้ยว.. ความรักของเหล่าแวมไพร์จะมาฝังลึกถึงในใจผู้ชมทุกโรงภาพยนตร์ฉายในโรงภาพยนตร์ 13 มีนาคม 2557 สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Lovesuckmovie