อาร์ตี้-ธนฉัตร สปิริตแรง!!! เล่นจริงฉากไฟไหม้ พร้อมชวน FC ดูบทสรุปเรื่องความรักใน “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ” ตอบจบ!!! 

  “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ”  ซีรี่ส์โรแมนติกคอเมดี้ของผู้จัดป้ายแดง อาจารย์ภาณุวัฒน์  เชษฐรตานนท์ ผลิตโดย บริษัท ใบลานเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ก็เดินทางมาถึง EP8 ซึ่งนำเสนอเป็นตอนจบแล้ว เรื่องราวกำลังสนุกสนาน เข้มข้น ตื่นเต้น และบทสรุปความรักของตัวละครในเรื่องจะเป็นอย่างไร แฟนๆ ซีรี่ส์ต้องห้ามพลาดทีเดียว
แต่ก่อนที่จะไปดูตอนจบกัน เรามีฉากเบื้องหลังการถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องนี้มาฝากกัน  เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ ไทด์ (แจ็ค จารุพงศ์) สั่งลูกน้องเผาโกดังเก็บของชาวบ้าน และให้ บัว (ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์) ใส่ร้าย กะเลิง (หนูเล็ก ทิฐินันท์) ว่าโกงเงินชาวบ้าน โดยมี ปลัดภูมิ (อาร์ตี้ ธนฉัตร) เข้าข้าง กะเลิงไม่สนใจห่วงของชาวบ้าน ลุยไฟเพื่อจะปกป้องผ้าไหมของชาวบ้าน จนทำให้สำลักไฟ  งานนี้ กะเลิง จะรอดมั้ย ต้องติดตาม!!!

ฉากนี้ ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ ผู้กำกับฯ และทีมงาน ใช้สถานที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังจาก อาร์ตี้ กะ หนูเล็ก เตรียมพร้อมและซ้อมบทเรียบร้อย ครูมิ้งค์ก็เรียกเข้าฉาก เริ่มถ่ายทำฉากที่หนูเล็กลุยไฟเข้าไปเอาผ้าไหมของชาวบ้านออกมา และสำลักควันไฟ ครูมิ้งค์ ใช้เทคนิคเอาไฟล่อหน้ากล้องและทำฐานยกรางไฟไว้ให้สูงกว่าพื้น  และใช้มุมกล้องช่วยให้ภาพสวยขึ้

ก่อนเข้าฉากทั้ง อาร์ตี้ และ หนูเล็ก ต่างมั่นใจในความปลอดภัยในการถ่ายทำมากๆ แม้จะกังวลในช่วงแรก เพราะ หนูเล็ก ต้องใส่ส้นสูงเข้าฉาก ด้าน ครูมิ้งค์ ได้เตรียมถังดับเพลิงไว้คอยเซฟนักแสดง ทำให้ทั้งคู่เล่นได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ หนุ่มอาร์ตี้ เต็มที่สุดๆ ไปเลย พร้อมเผยความรู้สึกว่า

“ฉากนี้ก็เป็นอีกฉากที่สำคัญมากๆ ครับ เพราะ ปลัดภูมิ ต้องเข้าไปช่วย กะเลิง ที่อยู่ในกองไฟ หลังจากผมไปเอาตัว กะเลิง มาแล้ว ก็ต้องมีไฟตกใส่ตัวผม ผมก็ขอให้ทีมงาน ทำตกใกล้ๆ เลย จะได้ภาพสวยๆ ผมเป็นคนที่เซฟตัวเองอยู่แล้ว แล้วครูมิ้งค์ก็มีอุปกรณ์เซฟตี้นักแสดงด้วยก็เลยหายห่วงครับ ที่สำคัญ ครูมิ้งค์ และทีมงานก็อยู่หน้าเซ็ทกับนักแสดงตลอด เหมือนเป็นการให้กำลังใจกันและกันครับ ผมก็เลยเต็มที่กับฉากนี้ ก็อยากให้ติดตามชม ฮักเจ้าอีหลีเด้อ ตอนจบ ด้วยนะครับ มาลุ้นกันว่าบทสรุปความรักของผมกับน้องเล็ก ของ แจ็ค กับ แอปเปิ้ล หรือแม้แต่ของ อาจารย์หนึ่ง กับ ชินจัง จะลงเอยอย่างไร รอชมกันได้เลยครับ” ว้าวๆๆๆ เล่นกันเต็มที่ขนาดนี้ แฟนๆ ซีรี่ส์ต้องห้ามพลาดกันนะจ้ะ!!! ติดตามชม “ฮักเจ้าอีหลีเด้อ”  EP8 เสนอเป็นตอนจบ ในวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 17.00น. ได้ที่ https://bit.ly/LoveUSoMuch ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ https://wetv.vip/th เท่านั้น!!!