ต่อ-ธนภพ ควง เก้า-สุภัสสรา เปิดตัวหนังสั้นชุดใหม่ Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบ กับ ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์

หลังประสบความสำเร็จ จากการภาพยนตร์โฆษณา “ผู้หญิงไผ่…ใครอย่าแตะ” หนังสั้นภาคต่อซีรีย์ยอดฮิต “ฮอร์โมน…วัยว้าวุ่น” มาแล้ว ล่าสุด ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ นำโดย นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และ นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายการ สื่อสารการตลาด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวหนังสั้นชุดใหม่ Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 โซนบี ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว

โดยหนังสั้นชุด Romance Unblocked Project โรแมนติกนอกกรอบ จัดทำ ขึ้นเพื่อจุดประกายความรักมุมมองใหม่ๆ และสร้างความประทับใจให้กับคนรักใน วันวาเลนไทน์ โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์เป็นสื่อกลาง เผยแพร่ ความโรแมนติกโดย 2 พรีเซนเตอร์รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์ ทั้ง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจรท และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาติ เป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำ เทรนด์รถจักรยานยนต์แนวใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “คิดให้ Fun มันส์นอกกรอบ” อีกครั้ง

ในงานทั้ง 2 พรีเซนเตอร์ยังได้เล่าประสบการณ์ความรักของตัวเองที่เคยได้พบ พร้อมยังเชิญชวนให้วัยรุ่นไทย แสดงออกทางด้านความรักอย่างสร้างสรรค์ โดย ต่อ-ธนภพ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ ที่ได้เป็นตัวแทนในถ่ายทอดความรัก อย่างสร้างสรรค์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณานี้ และอยากจะเชิญชวนคู่รักทุกคู่ให้เกียรติกัน และกัน สนุกกับการพาคนรักขับ ขี่มอเตอร์ไซค์ไป ท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ ยังไงต้องไม่ลืม สวมหมวกกันน็อคเพื่อความปลอดภัยด้วยนะครับ”

ทางด้าน เก้า-สุภัสสรา กล่าวเสริมว่า “อยากให้ผู้หญิงรู้จักรักษาคุณค่า ในตัวเอง หนักแน่นต่อสิ่งยั่วยุ และเลือกที่จะรักอย่างมีเหตุผล และสนุกกับการค้นหา ทริปโรแมนติกนอกกรอบกับฮอนด้าซูมเมอร์เอ็กซ์กันค่ะ”

ค้นหาทริปโรแมนติกนอกกรอบกับฮอนด้าซูมเมอร์เอกซ์ได้ที่เว็บไซต์ www.zoomer-x.com และทาง www.youtube.com/hondamotorcycleTHA