“เก้า” ทุ่มเต็มที่!!! สวมบทเลขาสาวสุดโก๊ะ ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า”

ไม่ว่าจะบทบาทไหนก็เอาอยู่ สำหรับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” จาก GMMTV” กับบท “มิริน” เลขาสาวสวยสุดโก๊ะ สายซัพพอร์ต “คุณวีกิจ” CEO หนุ่มสุดเย็นชาที่จดจำใบหน้าใครไม่ได้ ซึ่งรับบทโดยพระเอกหนุ่มฮอต “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ที่เจ้าตัวได้มาเล่นคู่กันครั้งแรก พร้อมทุ่มการแสดงเต็มที่เพื่อสวมบทบาทในครั้งนี้ ให้คนดูสนุกและเห็นเสน่ห์ของตัวแสดงที่ถ่ายทอดออกมา จนแฟนๆ ชื่นชอบเทใจเชียร์คู่ “ดิว-เก้า” ให้รักหวานฉ่ำและเสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจในทุก EP. ที่ออกอากาศกันสนั่นโซเชียล ทำเอาเจ้าตัวรู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ที่เอ็นดู “มิริน” และส่งกำลังใจมาให้กันอย่างอบอุ่น

“เก้า” เผยว่า “รู้สึกดีใจและขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบในตัว ‘มิริน’ บทบาทที่เก้ารับเล่นในครั้งนี้นะคะ ก็จริงๆ เรื่องนี้รู้สึกไม่ค่อยเครียดมาก เพราะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ และคาแรกเตอร์ ‘มิริน’ ก็มีความน่ารักสดใส เฉิ่มๆ โก๊ะๆ แต่งตัวไม่ค่อยเป็น อีกทั้งเป็นคนความจำดี มองโลกในแง่บวก ก็เลยจะเป็นคนชอบเทคแคร์ทั้งที่บ้าน รวมถึง ‘คุณวีกิจ’ (รับบทโดย ดิว-จิรวรรตน์) ด้วย แต่สำหรับตัวเองเป็นเรื่องของมิชชั่นที่จะต้องทำมากกว่าก็คือ ทำยังไงที่จะต้องละลายพฤติกรรมกับ‘ดิว’ ให้ได้ เพราะเรามาเล่นคู่กันครั้งแรก และน้องก็อายุน้อยกว่าเราด้วย ก็ไม่รู้จะพูดคุยเรื่องอะไรดี ในช่วงแรกเลยชวนคุยกันเยอะ พูดคุยถึงตัวแสดง เวิร์คช้อปในฉากต่างๆ ฉากไหนยากเราก็ค่อนข้างคุยกันเยอะมากๆ จนสนิทกัน เพื่อทำให้เวลาเข้าซีนด้วยกัน น้องจะได้ไม่รู้สึกเกร็ง เพราะเรื่องนี้ความสนุกมันอยู่ที่เคมีของพระนางมากๆ เล่นยังไงให้ดูน่ารัก ให้ดูมีเคมี แล้วคนอยากจะดูต่อ เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่สนิทกัน หรือว่าเราเกร็งกัน เสน่ห์ก็จะไม่ออกเลยค่ะ ส่วนการร่วมงานกับ ‘พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับฯ’ เป็นการร่วมงานกันหลายเรื่องแล้ว ในกองก็จะสนุกๆ ไม่เครียด ค่อนข้างจะเฮฮา รีแล็กซ์มากๆ ส่วน ‘ลุค-อิชิคาว่า’ ที่รับบท ‘ชานนท์’ เคยร่วมกันมาก่อนหลายปีแล้ว พอได้เจอกันในเรื่องนี้ก็เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ รับรองว่าแฟนๆ จะสนุกครบรสและอมยิ้มไปกับพวกเราแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และสามารถรับชมตอนใหม่ ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.00 น. (คืนวันอังคาร-พุธ) ทาง Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV

1 Faceless Love รักไม่รู้หน้า