“ดิว” เจองานหิน!! เล่นบทคนมองไม่เห็นใบหน้า ในซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า”

เรื่องราวความสนุกกำลังเข้มข้นขึ้นทุก EP. สำหรับซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” จาก GMMTV” ที่ได้พระเอกหนุ่มฮอต “ดิว-จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” มารับบท “วีกิจ” CEO หนุ่มสุดเย็นชาที่เป็นโรค Prosopagnosia หรือโรคลืมใบหน้าผู้อื่น ทำให้จดจำใบหน้าของใครไม่ได้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าบทนี้เล่นยาก แถมคาแรกเตอร์ไกลตัวสุดๆ ก็ต้องทุ่มเททำการบ้านอย่างหนักเพื่อสวมบทบาทให้เป็นตัวแสดงที่มีมิติและฉีกจากคาแรกเตอร์เดิมๆ ทั้งยังได้ร่วมงานครั้งแรกกับนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” รับบท “มิริน” เลขาสาวสายซัพพอร์ต ก็ทำเอาเจ้าตัวออกอาการเกร็งไม่น้อย แต่พอได้เข้าฉากด้วยกันบ่อยขึ้นก็เล่นได้ลื่นไหลสุดๆ เสิร์ฟเคมีเคใจพุ่งปรี๊ดจนแฟนๆ อินหนัก ส่งให้ซีรีส์ขึ้นแท่น “อันดับ 1” ใน ประเทศไทย ใน Prime Video เรียกว่าเป็นซีรีส์กระแสแรงที่มีแฟนๆ ติดตามชมกันแบบถล่มทลายเลยทีเดียว

“ดิว” เล่าว่า “บท ‘วีกิจ’ เป็นบทบาทที่ผมพูดเลยว่าเล่นยากและไกลตัวผมมาก รวมถึงการแสดงออกและขีดจำกัดของอารมณ์ก็ไกลตัวเองหมดเลย เพราะต้องเล่นเป็นโรคที่มองไม่เห็นใบหน้าด้วย ผมเลยตั้งใจทุ่มเททำการบ้านเยอะมากๆครับ เพื่อถ่ายทอดตัวแสดงออกมาให้สมจริงมากที่สุด และเรื่องนี้ยังได้มาร่วมงานกันครั้งแรกกับ ‘พี่เก้า-สุภัสสรา’ (รับบท ‘มิริน’) ด้วย ก็รู้สึกเกร็งๆ เพราะพี่เก้าเป็นนักแสดงที่เก่ง ผมก็จะทำตัวไม่ค่อยถูกยังไม่กล้าเล่นในตอนแรก แต่พอเล่นไปด้วยกันเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าเล่นได้เข้ากันได้ดี สามารถดึงเสน่ห์ของตัวแสดง ‘วีกิจ-มิริน’ ออกมาได้น่ารักมากๆ และต้องปะทะคารมกับ ‘พี่ลุค-อิชิคาว่า’ (รับบท ‘ชานนท์’) ก็เป็นอีกความท้าทายในการเล่นเรื่องนี้ด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์เรื่องนี้ด้วย ทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงานเต็มที่กันมากๆ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

Poster_FaceLess Love รักไม่รู้หน้าแฟนๆ สามารถส่งกำลังใจให้หนุ่ม “ดิว-จิรวรรตน์” ได้ในซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 00.00 น. (คืนวันอังคาร-พุธ) ที่ Prime Video ผู้ให้บริการวีดิโอสตรีมมิ่งระดับโลก และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & X & Weibo : GMMTV