ออม สุชาร์ ลั้ลลา ฉลองงานวันเด็กสุดคึกคัก!!! โดยโอวัลติน และ เซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อโครงการ “เช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข”

เป็นดาราสาวหน้าใสที่ครองใจแฟนคลับทั้งไทยและเทศจริงๆสำหรับ สาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง  ที่กำลังมีผลงาน Full House : วุ่นนักรักเต็มบ้าน มาโกยเรตติ้งคอซีรี่ย์ ล่าสุดสาวออม ขอเป็นตัวแทนวัยใส ใส่ใจรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ ร่วมงานวันเด็กแห่งชาติ 2557 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยโอวัลติน จับมือ เซเว่น อีเลฟเว่น ภายใต้แคมเปญ เช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข ณ สวนสัตว์ดุสิต(เขาดิน)ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วย เหล่าบรรดาผู้ปกครองที่ต่างจูงลูกเด็กเล็กแดงมาเที่ยวงานและร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กมากมายที่ทางโอวัลติน และเซเว่นอีเลฟเว่น ได้เตรียมของขวัญและของรางวัลมาแจก แต่ที่ขาดไม่ได้คือ โอวัลตินคูลที่มีมาแจกน้องๆหนูๆตลอดงาน งานนี้ยังได้สาวออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ขอกระโดดขึ้นไปโชว์เพลงสร้างสีสันเรียกเสียงกรี้ดจากบรรดาแฟนคลับทั้งไทย-เทศ อีกด้วย

       มร.ดั๊กลาส สจ๊วต เอลเลียต ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โอวัลตินกล่าวว่า“ในปีนี้เราเน้นส่งเสริมให้เด็กไทยรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ จึงได้ร่วมสนับสนุนโครงการ ‘เช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข’ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการแบ่งปันอาหารเช้าที่มีคุณภาพสำหรับเด็กด้อยโอกาส ของมูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่นอกจากกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติที่จัดอย่างยิ่งใหญ่แล้ว ตลอดเดือนมกราคม 2557 ทุกแก้วโอวัลตินคูลที่ซื้อในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นจะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เพื่อนำไปสมทบเป็นผลิตภัณฑ์โอวัลตินมอบให้แก่โครงการเช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข เป็นมูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาทอีกด้วย”

ด้าน ออม สุชาร์ มานะยิ่ง กล่าวอย่างมีความสุขว่า “กิจกรรมวันเด็กของโอวัลติน และเซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้สนุกมากคะ เห็นเด็กๆ ได้มาร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน ทั้งยังได้ความรู้และเห็นความสำคัญของการรับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ และพร้อมดื่มโอวัลตินกันทุกวัน นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนับสนุนโครงการ เช้าอิ่มท้อง น้องมีสุข เพื่อให้เด็กๆได้รับประทานอาหารเช้าที่มีประโยชน์ทุกวัน ทำให้วันนี้ออมเหมือนได้ย้อนตอนเป็นเด็กอีกครั้ง มีความสุขมากๆค่ะ”