“รักนี้เจ้านายจอง” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. เริ่มวันเสาร์ที่ 8 มกราคมนี้ ทางช่อง GMM25

ช่อง GMM25  พร้อมส่งละครรักโรแมนติกคอมมาดี้  รักนี้เจ้านายจอง  ที่ดัดแปลง จากนวนิยายจีนเรื่องดัง   ได้พระนางสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ  ชาวไทยและชาวจีน  พุฒ-พุฒิชัย  เกษตรสิน  และ  ออม-สุชาร์  มานะยิ่ง  มารับหน้าที่ถ่ายทอดความรัก  สุดฟินระหว่าง  CEO หนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบ  กับพนักงานบัญชีสาวจอมโก๊ะ  พร้อมด้วยทัพนักแสดงที่จะมาร่วมสร้างสีสัน  อาทิ  พ้อยท์- ชลวิทย์  มีทองคำ, มายด์-อนิส  สุวิทย์,  พิตต้า   พัทลุง,  ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา  เพชรโรจน์,  เจ็ม-ณัฏฐ์ปวินท์  กุลกัลยาดี,  เดือน-ไปรมา  รัชตะ,  ตูน-ปาณิสรา  ปริญญารักษ์,  เซิน-รัชพงศ์  ทิวะธนเศรษฐ์, ซิลวี่-วิภาดา  มอริจจิ, โบ-เบญจศิริ วัฒนา ฯลฯ  กำกับการแสดงโดย  ลิท-ผดุง สมาจาร

รักนี้เจ้านายจอง  เป็นเรื่องราวของ  น้ำขิง(ออม-สุชาร์)  นักบัญชีสาวจอมโก๊ะที่ทำงานในบริษัท  ฟ้าประทานคุณ  โดยมี  พายุ  ฟ้าประทานคุณ(พุฒ-พิฒิชัย)  นั่งแท่นเป็น  CEO  ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเนี๊ยบสุดๆ  วันหนึ่งน้ำขิง  ได้รับสายด่วนจากโรงพยาบาลเพื่อให้ไปบริจาคเลือดให้กับน้องสาวของพายุ  ที่มีกรุ๊ปเลือดที่น้อยคนนักจะมี  แต่น้ำขิงกลับมีเลือดกรุ๊ปเดียวกับน้องสาวของพายุ  หลังการ บริจาคเลือด  น้ำขิงมักได้รับปิ่นโตอาหารที่มีเมนูบำรุงเลือดจากพายุอยู่เสมอ  เธอจึงพาลคิดไปว่าสิ่งที่พายุทำ  ก็เพราะต้องการจะสูบเลือดของเธอ  เพื่อเอาไปให้น้องสาวเพียงอย่างเดียว!!  ทำให้น้ำขิงเริ่มไม่ลงรอย  และหมั่นไส้พายุแบบสุดๆ   

สุดท้ายเรื่องราวความรักระหว่าง  CEO  หนุ่มหล่อสุดเนี๊ยบ  และพนักงานบัญชีสาว จอมโก๊ะจะลงเอยอย่างไร  จะฟินจนต้องจิกหมอนขนาดไหน?  ติดตามชมได้ใน  รักนี้เจ้านายจอง  ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา  21.30 .  เริ่มวันเสาร์ที่  8  มกราคมนี้  ทางช่อง GMM25

รายชื่อนักแสดง รักนี้เจ้านายจอง

พายุพุฒิชัย เกษตรสิน รับบท  พายุ

น้ำขิงสุชาร์ มานะยิ่ง รับบท น้ำขิง

ปวีณชลวิทย์ มีทองคำ รับบท ปวีณ

หลิวอนิส สุวิทย์ รับบท หลิว

ลิก้าพิตต้า พัทลุง รับบท ลิก้า

วิชชาณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี รับบท วิชชา

นานาปาณิสรา ปริญญารักษ์ รับบท นานา

จีน่าศรุชา เพชรโรจน์ รับบท จีน่า

บีมรัชพงศ์ ทิวะธนเศรษฐ์ รับบท บีม

อู๋วิภาดา มอริจจิ รับบท อู๋

ลินดาเบญจศิริ วัฒนา รับบท ลินดา

เมย์อัจฉรียา โพธิพิธธนากร รับบท เมย์

แม่ไก่วราพรรณ หงุ่ยตระกูล รับบท แม่ไก่

พ่อโจ๊กตี๋ ดอกสะเดา รับบท พ่อโจ๊ก

ป้าอ้อยไปรมา รัชตะ รับบท ป้าอ้อย

ปู่จิวญาณี ตราโมท รับบท ปู่จิว

……………………………………………