“โน้ต-ภาคย์” ชวนชม “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” เวลาใหม่ จัดหนักเอาใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัย

เรตติ้งดีวันดีคืน สำหรับรายการขวัญใจมหาชน “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” เจ้าของ 2 รางวัลคุณภาพ “มณีเมขลาดีเด่นยอดนิยม” สาขา “รายการส่งเสริมอาชีพและ
ภูมิปัญญาชาวบ้านดีเด่นยอดนิยม และ  “พิฆเนศวร” สาขา “รายการส่งเสริมธุรกิจและอุตสาหกรรมดีเด่น” โดย  2 พิธีกรคู่ซี้ต่างวัย “โน้ต เชิญยิ้ม-ภาคย์ วชิรกรัณฑ์”  ที่ดูสนุกแล้วยังได้ความสาระความรู้เรื่องน่าทึ่ง 77 จังหวัดทั่วฟ้าเมืองไทย ล่าสุดทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 ได้เปลี่ยนเวลาออกอากาศใหม่ เพราะเล็งเห็นถึงคุณภาพของรายการ และต้องการให้เข้าถึงคนดูทุกเพศทุกวัยทั่วประเทศ

“โน้ต-ภาคย์ กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆ รายการทุกคนมากครับ ที่สนับสนุนและติดตามชมรายการกันอย่างเหนียวแน่นตลอดปีที่ผ่านมา ปีนี้ทางสถานีฯ ได้เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็นช่วงเย็น เวลา 17.20-17.55 น. เพื่อขยายกลุ่มคนดูให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย เรียกว่าเด็กๆ ไปเรียนหนังสือกลับมา คนทำงานเลิกงานกลับบ้าน ก็จะได้มีโอกาสนั่งดูพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว กับเรื่องราวดีๆ น่าทึ่งน่าชื่นชมในความเก่งความสามารถของคนไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก  โดยเฉพาะในช่วง “ไทยทึ่ง” ที่ทีมงานทำการบ้านหนักกว่าเดิม เรียกว่าเรื่องทึ่งที่จะมานำเสนอเราคัดมาเด็ดๆ เข้มข้นกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน ฝากติดตามชมรายการและเป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปด้วยนะครับ”

 ติดตามชมรายการคุณภาพ “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลาใหม่ 17.20 – 17.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/MadeinThailandTV