“ณัฐ ศักดาทร” ใจสั่น! อินเลิฟซีน “พริม พริมา” ในเอ็มวี “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” ทำหวั่นไหว

นักร้องหนุ่มหน้าหยกมากความสามารถ (ดีกรีแชมป์ AF4)  “ณัฐ ศักดาทร” ถือฤกษ์ดีต้อนรับปีมะเมีย ด้วยเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่แต่งเอง กับเพลงที่ชื่อว่า “ยิ่งคุยยิ่งเหงา”  เพลงที่ณัฐบอกว่าเขาทั้งฟินและอินสุดๆ กับหนึ่งเรื่องราวความจริงที่เขาเคยประสบ เลยแต่งออกมาจากสุดขั้วหัวใจที่เกิดอารมณ์ความรู้สึกเหงาๆในตอนนั้น และตอกย้ำความอินฟินกันเข้าไปอีก ด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” ซึ่งได้ถ่ายทำกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยครั้งนี้ ณัฐ ได้ประกบคู่กับนางเอกสาววัยกระเตาะ  “พริม-พริมา” (นางเอกจากละครเรื่อง ผู้ดีอีสาน) ที่ทำเอาพระเอกของเราอย่าง ณัฐ ศักดาทร อินในอารมณ์ใจสั่นระรัวกับฉากเลิฟซีนโคลสอัพกับน้องพริม ที่เขาถึงกลับบอกว่าเป็นฉากที่สะกดหัวใจตัวเองสุดๆ ซึ่งณัฐ ได้เล่าถึงความรู้สึกนี้ว่า

                ณัฐ “เป็นอะไรที่เรียกว่าในชีวิตจริงไม่เคยเกิดขึ้น ยังไม่เคยมีใครมานั่งวาดรูปบนตัวเรา เค้าเรียกว่าอะไรนะ แผ่นอก เรารู้สึกว่าโอ้ (หัวเราะ) มันเป็นอะไรที่เหมือนซีนในหนังที่เราก็ไม่ได้คิดว่าเราจะได้เล่นเอง มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะฉากนี้เราใช้ Movement น้อยมากๆ มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างใกล้ชิดมาก ณ. Moment นั้นแทบจะ หน้าจะติดกันอยู่แล้ว แต่ว่ามันน่าสนใจตรงที่สิ่งที่อยู่ในใจเราอ่ะมันแบบ มันเป็นอะไรที่พรั่งพรูมาก มันอยากจะพูดอะไรออกมา อยากจะทำอะไรสักอย่าง อยากจะจูบเค้าตรงนั้นอะไรเลย แต่ทุกอย่างมันทำไม่ได้ คือข้างนอกกับข้างในมันแบบเป็นอะไรที่ตรงกันข้ามมาก ความน่าสนใจมันอยู่ตรงนั้นแหละ การที่เราต้องเก็บซ่อนความรู้สึกไว้แล้วก็มันทำให้ยิ่งเหงา ยิ่งว่างเปล่า ฉากนี้มันเป็นอารมณ์ล้วนๆ กล้องไม่ได้ Movement อะไรเลย กล้องจะเห็นตอนที่เค้าวาดรูปบนตัวเรา มาอีกทีคือ ZOOM หน้าเราสองคนเลย หลายวินาทีต่อกันเลย เป็น Moment ที่ละเอียดมาก ต้องเทคเดียวต่อเนื่องไม่งั้นอารมณ์มันจะขาด แต่ว่าพอมันอยู่ ณ. Moment ตรงนั้นจริงๆ พอมีคนมาวาดรูปบนตัวเราจริงๆอารมณ์มันก็พาไปนะ มันเป็นอะไรที่เราก็รู้สึกแบบเหมือนอินไปกับอารมณ์นั้น ณ.Moment นั้น ด้วยความใกล้ชิดด้วยอะไรหลายๆอย่างที่มันพาไป คือมันไม่ได้เป็นอารมณ์แบบยั่วยวนอะไรขนาดนั้นนะครับ แต่มันเป็นอารมณ์แบบความใกล้ชิดมันทำให้เราหวั่นไหวได้จริงๆ แล้วตอนนั้นฝนก็ตกอยู่ด้วยพอดี น้องพริมเค้าก็น่ารักด้วย (หัวเราะ) เรียกว่าบรรยากาศทำให้ทุกอย่างมันพาไปแบบไม่รู้ตัวจริงๆ และด้วยการเล่าเรื่องจะเป็นแนวเอเชียตะวันออก ไม่ฉูดฉาด เรียบง่าย แต่ละเอียด นุ่มนวล งดงาม ดูแล้วเรารู้สึกได้ว่า ภาพสวยจัง มีการดีไซน์ มุมกล้อง,การเซ็ทอัพภาพ,การจัดแสงสีต่างๆ ที่ผู้กำกับเลือกออกมาค่อนข้างมีความเป็นศิลปะอยู่ในนั้น จะมีเลเยอร์ มีมิติอยู่ในนั้น เป็นความรักความอ่อนละมุน ที่มีความเหงาซ่อนอยู่ในนั้น ยังไงก็ฝากด้วยนะครับเอ็มวีเพลง ยิ่งคุยยิ่งเหงา  น่าจะเป็นภาพอีกมุมหนึ่งของผมที่หลายๆคนยังไม่เคยได้เห็น”

ยกกองถ่ายทำกัน ที่ย่านสมุทรปราการ ประเดิมฉากแรกตั้งแต่ตีห้า ด้วยบรรยากาศเช้ามืดริมน้ำณัฐยืนเหงาๆสายตาทอดยาวไปรอแสงตะวันยามเช้า ฉากนี้ไม่ยากลมเย็นสบายสองเทคผ่านขนาดที่ผู้กำกับสั่งคัทแล้วณัฐยังขออยู่ต่อเพราะอยากถ่ายภาพความประทับใจเก็บไว้ ฉากต่อมาเป็นฉากที่ณัฐถนัดแต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด ณัฐนั่งวาดรูปพริมบนเรือ(ความสามารถพิเศษอีกอย่างของณัฐ คือการวาดรูป) ฉากนี้ใช้เวลาพักใหญ่ทีเดียวเพราะเรือและ Smoke ไม่เป็นใจ แต่ไม่ว่าทีมงานจะปรับเซ็ทไปมานานแค่ไหนณัฐก็ยังชิลๆวาดรูปพริมไปเรื่อยๆเพราะบรรยากาศกลางแม่น้ำแถมแดดร่มลมตกมีฝนโปรยปรายเป็นระยะเรียกว่าเพลินจนผู้กำกับบอกเสร็จแล้วฉากนี้ณัฐและพริมยังไม่รู้ตัวเลย จากนั้นมาถึงฉากที่ทำเอาคนทั้งกองได้ทั้งเสียงหัวเราะ ครื้นเครง ชลมุน ลุ้นละทึก ไปพร้อมๆกันทีเดียวคือฉากที่น้องพริมต้องวาดรูปนกบนตัวณัฐพอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่นณัฐพริมตามองตาฝนที่ตกเบาๆดันเทลงมาซะห่าใหญ่เล่นเอาฝ่ายพร็อพต้องหาที่กันฝนให้พระนางของเรากันจ้าระหวั่น ส่วนผู้กำกับของเราก็ยังคงไม่สั่งคัทเพราะอารมณ์ต่อเนี่องและด้วยสปิริตของพระเอกนางเอกของเราทำให้ณัฐและพริมยังคงแสดงต่อไป แบบไม่แคร์ฝนและความวุ่นวายของทีมงานที่อยู่ตรงหน้าเพราะอยากให้การถ่ายทำนี้ผ่านไปได้ต้องขอปรบมือให้กับสมาธิที่ดีเยื่ยมของพระนางเราจริงๆ ผ่านไปด้วยภาพสวยๆที่คนในกองถึงกลับลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าผู้กำกับจะสั่งให้ณัฐพริม เล่นอะไรต่อ ติดตามกันได้ในเอ็มวี เพลงยิ่งคุยยิ่งเหงา นะจ๊ะ

                เตรียมเฮกันได้ทั่วประเทศทั้งภาพและเสียง กับเพลงและมิวสิกวีดีโอเพลง “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” ตามรายการวิทยุทั่วประเทศ และรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่ฯ ดีเดย์วันแรกที่ ช่อง GMM MUSIC รายการ LIVE@G วันที่ 10 มกราคม 2557 นี้ ส่วนสาวก ณัฐ วันที่ 9 มกราคม หมุนคลื่นวิทยุตามติดเขากันได้เลยเพราะณัฐจะไปส่งเพลงให้กับดีเจในกรุงเทพฯด้วยตัวเอง โดยสามรถติดตามคิวทัวร์วิทยุกันได้ที่ www.facebook.com/musiccream และถ้าใครอยากจะโหลดเพลง “ยิ่งคุยยิ่งเหงา” มาฟังก่อนใครก็กดโทรศัพท์มือถือของคุณกันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 1010 แล้วกดโทรออก