ซัมเมอร์ระอุ!! ณัฐ ศักดาทร,บิ๊ก ทองภูมิ,มะลิ โคทส์,ดาร์ลิ่ง อารดา,จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม,เจ๊เต๋า บางปู แข่งขันคัดตัวแทนการแข่งกีฬาว่ายน้ำสุดเดือดใน“สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE”

                   เมษานี้ที่ว่าร้อนก็ไม่เท่าอุณหภูมิความเดือดในรายการ สมรภูมิกีฬาฯ ในสัปดาห์นี้ นำทัพโดย ณัฐ ศักดาทร นักแสดงและนักร้องดีกรีแชมป์ AF4 และเป็นนักวิ่งมาราธอนที่ผ่านมาแล้วหลายสนาม , บิ๊ก ทองภูมิดารานักแสดงหนุ่มที่ฟิตร่างกายมาพร้อมลุย , มะลิ โคทส์ นักแสดงสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่สมัยเด็กดีกรีไม่ธรรมดาเคยเป็นตัวแทนของโรงเรียนในการแข่งว่ายน้ำมาแล้ว ,  ดาร์ลิ่ง อารดา ดาราสาวหน้าใส อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Sugar Eye และยังเป็นนางฟ้าไตรกีฬา ผ่านสนามไตรกีฬาสุดหินมาแล้วหลายรายการ   เติมความฮากับจุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ที่ขอสู้สุดใจและพร้อมยิงมุกฮาตลอดเวลา ยังชวนเน็ตไอดอลสายอินดี้ หน้าโหดแต่มุ้งมิ้ง เจ๊เต๋า บางปู พร้อมผนึกกำลังกับ ทีมพิธีกร เต๋า-สมชาย เข็มกลัด และ สมจิตร จงจอหอ

โดยทีมดารา-พิธีการมาร่วมการแข่งขันคัดเลือกหาตัวแทนกีฬาว่ายน้ำ เพื่อไปท้าชนกับ อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ ที่ดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงอดีตนักว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของ 7 เหรียญทอง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 3 สมัย และฉลาม เอส - ศุภ สง่าวรวงศ์ นักว่ายน้ำทีมชาติไทย เจ้าของสถิติว่ายน้ำฟรีสไตล์ 50 เมตรที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ผลงานในวงกานบันเทิงก็ไม่โดดเด่นไม่แพ้กันกับผลงาน ที่หลายคนอาจจะเคยรู้จัก ในบทบาทของหนุ่มหน้าใสชื่อว่า “ก้อนหิน” จากซีรีส์เรื่องบังเอิญรัก Love by Chance Season 2

8ข่าว สมรภูมิกีฬา ว่ายน้ำ พาร์ท1  24 04 22ด้าน  ณัฐ ศักดาทร บอกว่า “ก่อนมารายการผมแอบไปเรียนเพิ่มมา(ยิ้ม) ผมจริงจังเลยนะ เป็นคอร์สว่ายน้ำที่เรียนกับนักกีฬาทีมชาติผมไปแอบซุ่มฝึกเพื่อมาแข่งด้วยเฉพาะ งานนี้ไม่มียอมใครแน่นอนครับ” บิ๊ก ทองภูมิ เสริม “ผมเองไม่ได้เตรียมตัวเลยครับ(หัวเราะ) แต่ก็ฟิตร่างกายพร้อมลุยคัดตัวครับ อยากไปแข่งกับพี่อายในรอบต่อไป” มะลิ โคทส์ เสริมต่อ“ ปกติเข้าฟิตเนตเป็นประจำ และหนูเคยเป็นนักกีฬาสมัยประถมซึ่งนานมาแล้ว(หัวเราะ)แต่เต็มที่แน่นอนเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป  ดาร์ลิ่ง อารดา บอกว่า “ ปกติออกกำลังกายอยู่แล้วค่ะ เคยไปแข่งไตรกีฬามาคิดว่าไหวแน่นอนสำหรับการแข่งขัน(ยิ้ม)” จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม เสริมต่อ “ผมมาทำไมที่นี่ (หัวเราะ) แต่ละคนไม่ธรรมดา แต่ตัวผมเองก็สู้สุดใจครับผม” เจ๊เต๋า บางปู พูดทิ้งท้าย ตื่นเต้นมากมารายการวันนี้ แต่หนูลุยเต็มที่แน่นอน สู้ตายค่ะ”(ยิ้ม)

             โดยการแข่งขันครั้งนี้ จะเป็นการแข่งขันเกมส์เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันว่ายน้ำ กับเงือกสาว อาย-ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร และฉลาม เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ ในรอบต่อไปเพื่อนำเงินรางวัลไปมอบให้ “คุณครูพายุ ณัฐศักดิ์ ท้าวอุดม” อดีตนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอน โครงการสอนว่ายน้ำเพื่อเด็กด้อยโอกาส ใครจะเป็นตัวแทนการแข่งขันว่ายน้ำในรอบต่อไป สามารถ ติดตามชมความสนุกและการแข่งขันกีฬาที่เข้มข้นไม่มีการออมมือระหว่างทีมดารา และทีมนักกีฬาทีมชาติ  ในรายการ “สมรภูมิกีฬา ALL STAR CHALLENGE” ในวันอาทิตย์ 24 เมษายน 2565 เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35