แกรนด์ – ฮั่น นำทีมศิลปินลุ่มน้ำโขงเคาท์ดาวน์ที่ยูดี ทาวน์

แกรนด์ – พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า และ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ จากเวทีเดอะสตาร์ ควงคู่กันนำทีมศิลปินประเทศเพื่อนบ้านในกลุ่มลุ่มน้ำโขง หรือ CLMV เคาท์ดาวน์สู่ปีม้าที่ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ จ.อุดรธานี ในงาน “ช้าง พรีเซ้นท์ส ยูดี ทาวน์ บอลลูน เคาท์ดาวน์ 2014 ตอน ม.ม้า คึกคัก” พร้อมร่วมกันปล่อยลูกโป่งส่งความสุขให้สูงเสียดฟ้าซึ่งถือเป็นกิจกรรม Signature ของงานเคาท์ดาวน์ที่ยูดี ทาวน์ โดยศิลปินทั้งหมดต่างโชว์กันอย่างเต็มที่ ทั้งร้อง ทั้งเต้น แดนซ์กันสะบัดแบบไม่มีใครน้อยกว่าใคร เพื่อส่งความสุขให้ชาวอุดรธานีและนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ต้อนรับปีม้ากันอย่างคึกคัก

แกรนด์ และ ฮั่น เดอะสตาร์ ต่างขนเพลงฮิตจากอัลบั้ม Live 2 Dance ไปเอาใจแฟนคลับกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น อย่ามองตรงนั้น, ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ, รักจับใจ หรือแม้แต่เพลงฮิตติดหูอย่าง ขอใจแลกเบอร์โทร, คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง, ปากไม่ตรงกับใจ, สวรรค์ชั้น 7 และอยู่ต่อเลยได้ไหม และเมื่อมาถึงช่วงเมดเลย์ หนุ่มฮั่นก็อดใจไม่ไหวต้องลงมาทั้งร้องทั้งเต้นกับแฟนคลับทางด้านล่าง ทำเอางานนี้แฟนคลับฟินกลับบ้านกันไปเป็นแถว เพราะได้สนุกสนานอย่างใกล้ชิดสุดๆ  

ส่วนศิลปินจากประเทศเพื่อนบ้านแม้ว่าจะร้องเพลงในภาษาของตัวเองแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้เข้าร่วมงานได้อย่างต่อเนื่อง เพราะทุกประเทศต่างโชว์กันอย่างเต็มที่ ประเดิมด้วย CSM Boy บอยแบนด์ชื่อดังจากกัมพูชา 3 หนุ่มหน้ามนที่อดทนนั่งรถข้ามประเทศมาถึง 16 ชั่วโมงแต่เมื่อกระโดดขึ้นเวทีแล้วแรงดีไม่มีตก และไม่ได้ร้องแค่เพลงที่เป็นภาษากัมพูชาเท่านั้น แต่ยังโชว์เพลงฮิตติดหูเพื่อให้ผู้ชมได้ร้องคลอไปด้วยได้อย่าง One Love (Blue) และคนใจง่าย จากนั้น ยู ซานา (Yu Zana) จากเมียนมาร์ก็ขึ้นโชว์เสียงอันทรงพลัง แต่ที่น่าประทับใจคือมีแฟนคลับชาวเมียนมาร์ที่อยู่ในประเทศไทยมาให้กำลังใจถึงขอบเวที แถมยังให้ทิปตามธรรมเนียมซึ่งคาดว่าน่าจะถึงหลักพันเลยทีเดียว ส่วนบอยแบนด์บ้านใกล้เรือนเคียง สปป.ลาว อย่าง เอ็มแม็ก (MMAQ) ก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายไปกับความน่ารักและขี้อ้อนของทั้ง 4 หนุ่ม พร้อมด้วยเสียงร้องและโชว์สเต็ปจากเพลง Never Stop, คิดเถิง และ บ่ต้องบอกให้ลืม เชื่อว่าคว้าหัวใจสาวๆ ในงานไปได้ไม่ยากเลยทีเดียว

ทางด้าน ตุ่น ดีว่า (TOUN DIVA) นักร้องสาวเสียงดีที่เพิ่งมีซิงเกิลใหม่ก็มาเพิ่มดีกรีความสนุกให้มากขึ้นเรื่อยๆ กับเพลง One Love One Night ที่แม้ลีลาและท่าเต้นจะทำให้เหนื่อยหน่อยแต่เธอก็สู้สุดใจ หรือจะเพลงเก่าที่ยังฮิตอยู่อย่าง คำขอจากคนบ่สำคัญ พร้อมด้วยเพลงสากล Slow Down ที่ซุ่มฝึกซ้อมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ปิดท้ายกลุ่มศิลปินลุ่มน้ำโขงด้วย นักร้องสาวสุดเซ็กซี่จากเวียดนาม เดี๊ยฟ ลัม อัน (Diep lam anh) ที่โชว์ความน่ารักและเซ็กซี่แบบจัดเต็มทุกเพลง จนทำให้ค่ำคืนที่มีอุณหภูมิ 14 องศานั่นอุ่นขึ้นมาได้ทีเดียว

สำหรับงาน  “ช้าง พรีเซ้นท์ส ยูดี ทาวน์ บอลลูน เคาท์ดาวน์ 2014 ตอน ม.ม้า คึกคัก” นี้ได้รับเกียรติจาก นายกอบเกียรติ  กาญจนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และภริยา พันเอก(พิเศษ) หญิง วัลลภา กาญจนะ เป็นประธานในการนับถอยหลังและอวยพรปีใหม่แก่ชาวจังหวัดอุดรธานี โดย นายธนกร  วีรชาติยานุกูล บอสใหญ่แห่งยูดี ทาวน์ ให้การต้อนรับอย่างเต็มที่ หลังจากผ่านช่วงเวลาแห่งความสนุกแล้ว ปิดท้ายด้วยคณะผู้บริหารและศิลปินทุกคนร่วมปล่อยลูกโป่งส่งความสุขให้สูงเสียดฟ้าไปพร้อมๆ กันในช่วงวินาทีแห่งการนับถอยหลังสู่ปี 2014