“โป๊ป” แท็กทีม “หมอช้าง-ฮั่น” ชี้เคล็ดลับเสริมเฮงกับ 8 แก้วเนสกาแฟลายมงคล! ชวนลุ้นโชคทอง รับแก้วเนสกาแฟทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท และสร้อยคอทองคำกว่า 200 เส้น

กรุงเทพฯ – 8 กุมภาพันธ์ 2562: เฮงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ  แบรนด์แอมบาสเดอร์กาแฟขวัญใจคนไทยอย่าง เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แท็กทีม หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังลงหนังโฆษณาชุดใหม่ในแคมเปญ เนสกาแฟ แจกโชคทอง ฉลองปีเฮง” เผยเคล็ดลับเสริมเฮงรับปีหมูทองกับ 8 แก้วเนสกาแฟลายมงคล ลิมิเต็ดเอดิชั่น ไว้ดื่มกาแฟเสริมสิริมงคลในปีหมูทองตลอดทั้งปี พร้อมชวนลุ้นโชคทอง รางวัลใหญ่ แก้วเนสกาแฟมงคลทองคำ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และลุ้นสร้อยคอทองคำพร้อมจี้อักษรจีนมงคลทุกสัปดาห์ รวมกว่า 200 เส้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้ เฮงต่อไม่รอแล้วนะ! รายละเอียดเพิ่มเติมทางเฟซบุ๊ก Nescafe.TH

2ล่าสุด หนุ่มโป๊ป ส่งไม้ต่อให้หมอช้างและหนุ่มตี๋สุดเท่ ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ ไปบอกต่อความเฮงกับคอกาแฟชาวไทยที่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คอฟฟี่ เฮ้าส์ ออฟ ฟอร์จูน สุดชิคสไตล์โมเดิร์นผสานกลิ่นอายความคลาสสิกของจีนที่เนสกาแฟได้เนรมิตขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ทำเอาใจกลางเยาวราชดูเล็กไปถนัดตาเพื่อให้หมอช้างและหนุ่มฮั่นได้ร่วมชงเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียดในแก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮง 8 ลายให้คอกาแฟได้เข้าคิวดื่มด่ำกาแฟหอมกรุ่นรสชาติเสริมสิริมงคลกันตลอดทั้งงาน 

โดยงานนี้หมอช้างยังได้เผยถึงความหมายของตัวอักษรจีนมงคล 8 คำ จี๋ ซิ่ง เป่า เกา ห่าว ฟู่ ชุ่น ฝู บนแก้วเนสกาแฟลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะช่วงตรุษจีนไว้เสริมดวงให้คอกาแฟทั้งเฮงทั้งปังกันตลอดทั้งปี ด้านหนุ่ม ฮั่น ก็ไม่น้อยหน้า เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ด้วยการร่วมชง-ชิมกาแฟ พร้อมเล่นเกมแก้วแดงมงคลนำโชค ให้แฟนๆ ได้ลุ้นลายเซ็นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนแก้วเนสกาแฟลายมงคลกันอีกด้วย ได้ชนแก้วดื่มกาแฟใกล้ชิดกับหนุ่มฮั่นขนาดนี้ ใครบ้างจะไม่กรี๊ด!

7ด้านหนุ่ม ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ เล่าว่า “ผมชอบดื่มกาแฟรสกลมกล่อม เป็นคนชอบกาแฟดื่มง่าย ดื่มระหว่างวันได้ ไม่หนักเกินไป พอได้ลองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สีแดงแล้ว รู้สึกว่าดื่มง่ายและหอมมาก ยิ่งได้ดื่มจากแก้วมงคลแล้วยิ่งเฮงเลยนะครับ แก้วก็จะมีอักษรจีนเป็นคำซึ่งความหมายเป็นมงคลมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มากๆ ที่ได้ให้ผมมาพบกับแฟนๆ ปกติผมจะมาในรูปของมินิคอนเสิร์ต วันนี้ก็เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ขอให้ทุกคนรวยๆ เฮงๆ ถ้วนหน้าครับ ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องหมูๆ ตลอดปีครับ”

1ด้านหนุ่ม โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เผยว่า ‘ยิ่งดื่ม ยิ่งเฮงขนาดนี้ โป๊ปว่ารอไม่ได้แล้วนะครับกับแก้ว เนสกาแฟ 8 ลายมงคลเสริมเฮง ลิมิเต็ดเอดิชั่นที่สามารถสะสมกันได้ง่ายๆ เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ครบ 189 บาท รับฟรี! แก้วเนสกาแฟลายมงคล 1 ใบ พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ แก้วเนสกาแฟมงคลทองคำ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และแจกทุกสัปดาห์ สร้อยคอทองคำพร้อมจี้อักษรจีนมงคลรวมกว่า 200 เส้น เพียงสะสมซองเปล่าเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ให้ครบ 5 ซอง เขียนชื่อ-ที่อยู่ด้วยลายมือลงบนกระดาษแล้วส่งมาที่ ตู้ ปณ.22 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562 เฮงขนาดนี้ บอกเลยว่ามีแต่เนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู เท่านั้นครับ”  

3 14 13 12 11 10 9 8 6 5 4


สารถึงบรรณาธิการ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมใน
ทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟอเมริกาโน่ เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand