ซิทคอม “คัพเค้กรักล้นครีม” วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557 เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

จุ๋ย โบวี่ - จิ๊ป แข่งหาคู่แท้
กับภารกิจตามหารักแท้ ใน “คัพเค้กรักล้นครีม” เริ่ม 4 ม.ค. นี้

4 มกราคม  2557 นี้  เตรียมพบกับซิทคอมเรื่องใหม่ “คัพเค้กรักล้นครีม”  ที่จะรวบรวมเรื่องราวความรักหลากหลายมุมมอง  โดยถ่ายทอดผ่านรสชาติของคัพเค้กในรูปแบบต่างๆ  จนกลายมาเป็นซิทคอมอารมณ์ดีที่พร้อมเสิร์ฟมาให้คุณผู้ชมได้ชิม!!

เริ่มประเดิมศักราชปี 57 ด้วยความสนุกแบบครบรส  กับการเปิดตัวของ 3 สาว กลุ่มเพื่อนซี้สาวโสด  นำทีมโดย  จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา , โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , จิ๊ป – ปกฉัตร เทียมชัย  ที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อน  จนมีเรื่องราววุ่นๆ ตามมา  เพราะทั้งสามคนรับช่อดอกไม้ติดล็อตเตอร์รี่จากเจ้าสาวมาพร้อมๆกัน  เมื่อเห็นล็อตเตอร์รี่บวกกับความเมา  ทั้งสามคนเลยเอาไปบนกับ รูปปั้นคิวปิด ว่า ถ้าถูกรางวัลจะเอาดอกไม้แต่งงานมาแก้บน  แล้วก็ดันถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ  ถึง  50 ล้าน!!!….

แค่ฉากแรกก็รังรองได้ว่าคุณผู้ชมทั่วประเทศได้ฮากระจายกันแน่นอน  เพราะนักแสดงแต่ละคนไม่ว่าจะเป็น  ตุ๊กกี้ - สุดารัตน์  บุตรพรม , ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ , แมทธิว  ดีน , จาตุรงค์ พลบูรณ์ , น้ำฝน – สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ  ฯลฯ  ทุกคนสวมบทบาทได้ฮาสุดๆ  เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกับตอนแรกของซิทคอม  “คัพเค้กรักล้นครีม”  ที่รับรองว่าจะต้องลุ้นไปกับภารกิจตามหารักแท้ของสาวร้านคัพเค้ก  ดูไปก็ต้องอมยิ้มไปอย่างแน่นอน  เริ่มออกอากาศต้อนรับปีใหม่ในวันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2557  เวลา 15.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี