“คัพเค้กรักล้นครีม” กระแสดีเกินคาด!! ผุดงาน “Meet & Eat Cupcake” ขอบคุณแฟนคลับ

02เรียกได้ว่าเป็นซิทคอมที่มีกระแสดีเกินคาดจริงๆ  สำหรับซิทคอมเรื่อง  “คัพเค้กรักล้นครีม”  ที่กำลังออกอากาศทุกวันเสาร์  บ่ายสามโมง  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อยู่ในตอนนี้  เพราะมีแฟนละครให้การตอบรับดีมีกระแสจนทำให้ทีมงาน และเหล่านักแสดงนำของเรื่องนี้  รวมตัวกันจัดกิจกรรม   Meet & Eat Cupcake”  ขึ้น  เพื่อนอกจากให้แฟนละครได้ใกล้ชิดกับนักแสดงนำในเรื่องแล้ว  ยังเสมือนเป็นของขวัญตอบแทนให้กับผู้ชมที่ติดตามชมซิทคอมเรื่องนี้มาตลอดด้วย  งานนี้จัดขึ้นในวันพุธที่ 19 มีนาคม 2557 ณ Chocolate Ville เวลา 13.00 – 15.00 น.

โดยงานนี้ได้เหล่านักแสดงนำทั้ง 6 คน  มาให้การต้อนรับแฟนละครอย่างอบอุ่น  อาทิ  จุ๋ย – วรัทยา นิลคูหา  , โบวี่ – อัฐมา ชีวนิชพันธ์ , ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์ , แมทธิว  ดีน , จิ๊ป – ปกฉัตร    เทียมชัย และ พระเอกใหม่จากเวิร์คพอยท์ฯ นัท – ณัฏฐ์  กิจจริต  ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน  เปิดงานน่ารักกุ๊กกิ๊กนี้ด้วยวงดนตรีศิลปินหน้าใหม่  จูเลียต บัลโคนี่  กับเพลง  “สิ่งลึกลับซับซ้อนในจักรวาล” ที่เป็นเพลงประกอบซิทคอมเรื่องนี้  ซึ่งได้ จิก – ประภาส ชลศรานนท์  เป็นผู้ประพันธ์เพลงด้วยตนเอง  และมาต่อกับเพลงที่สองในเพลง “สยามสแควร์”

13และสุดพิเศษ!! กับการให้ผู้โชคดีได้ร่วมรับประทานคัพเค้กที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ     งานนี้จุ๋ยและนักแสดงทุกคนก็ได้เสิร์ฟคัพเค้กให้กับผู้โชคดีแบบถึงกันถึงที่ จนมาสนุกสนานกันต่อกับเกมต่างๆ ที่ทีมงานคัดสรรมาให้กับผู้โชคดีโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น  เกมสปาเก็ตตี้ที่รัก  แต่ก่อนที่แฟนละครจะได้เล่นแข่งขันกับบรรดากับเหล่าพระเอกในเรื่อง นักแสดงของเราเลยใจดี เลยขอเล่นเป็นตัวอย่างโชว์กติกาให้แฟนๆละครได้ดู  เรียกได้ว่าเกมนี้เรียกเสียงกรี๊ด และสร้างความสนุกสนานได้มาก  จนมาถึงเกมสุดท้าย  เกมพรจากคิวปิด  ที่เป็นการแสดงให้เห็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวจากซิทคอมเรื่องนี้  ที่เกิดมาจาก 3 สาวของเราได้รับช่อดอกไม้ในงานแต่งงานของเพื่อน  โดยในช่อดอกไม้นั้นมีล็อตเตอรี่ผูกติดมาด้วย  ในงานนี้เลยขอจำลองเหตุการณ์  และอยากให้ทุกคนโชคดีเหมือนอย่าง 3 สาวอย่างในเรื่อง  จุ๋ย – โบวี่ – จิ๊ป เลยจะมาให้โชคกับทุกคนโดยการโยนดอกไม้ให้กับแฟนละคร และสื่อมวลชน และปิดท้ายด้วยการฟังเพลงเพราะๆ จาก มินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มว่าน ธนกฤต  ทำให้บรรยากาศนั้นเต็มอิ่มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุขของบรรดาแฟนรายการที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้  เพราะกว่าจะผ่านด่านคัดเลือกให้ได้เข้ามาร่วมสนุกได้นั้น  จะต้องเป็นผู้ติดตามชมซิทคอม แล้วส่ง SMS มาตอบคำถาม          ใครตอบได้ถูกต้องและเร็วที่สุดในแต่ละสัปดาห์จึงจะเข้ามาร่วมในงานที่สุด      เอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้…..  เรียกได้ว่าเป็นงานที่อิ่มทั้งใจ และอิ่มทั้งท้อง และจบลงด้วยความประทับใจ  จนแฟนคลับมีเสียงเรียกร้องว่าอยากให้มีงานดีๆ แบบนี้อีก  ทำเอาทีมนักแสดงและทีมงานปลื้มสุดๆ……  และสามารถติดตามซิทคอมเรื่อง “คัพเค้กรักล้นครีม”  ได้ทุกวันเสาร์  บ่าย 3 โมง  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี