“ณัฏฐ์ กิจจริต” หนุ่มหน้าใสแจ้งเกิดในซิทคอมอารมณ์ดี “Cupcake รักล้นครีม”

DSC_0202เป็นอีกหนึ่งพระเอกใหม่ป้ายแดงที่น่าจับตามองสำหรับ “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” หลังจากที่ผ่านเวทีการประกวด “Banana Gangster” จนในที่สุดก็ได้รับเลือกให้เป็นพระเอกประกบคู่ “จุ๋ย-วรัทยา” ในซิทคอมอารมณ์ดีเรื่อง “Cupcake รักล้นครีม” มาถึงคราวนี้ก็ต้องขึ้นสังเวียนการแสดงกับการสวมบทบาทเป็น “หมู๋ตุ๋น” ชายหนุ่ม ขี้เล่น ที่แอบหลงรัก “ครีม” ตั้งแต่แรกพบ ซึ่งนัทก็ยอมรับว่ารู้สึกสนุกและท้าทายจริงๆ

“นัท” กล่าวว่า “ตอนแรกที่ผมเห็นรายชื่อนักแสดงก็ตกใจครับ ค่อนข้างกดดัน แต่พอได้มาเล่นจริงๆ บรรยากาศจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ ทุกคนจะเป็นเหมือนครูคอยสอน กับพี่จุ๋ย ผมเคยเจอตอนที่พี่เขาเป็นกรรมการใน Banana Gangster จะเป็นลุคของผู้ใหญ่หน่อย แต่พอได้มาร่วมงานจริงๆ พี่จุ๋ยเขาจะมีมุมน่ารักๆ ด้วยวัยที่ต่างกันพี่จุ๋ยจะเปรียบเหมือนครูประจำชั้น มีเล่น มีแซวกันบ้าง”

นอกจากนี้นัทยังเสริมต่อว่า “Banana Gangster ให้อะไรกับผมมากครับ อย่างแรกเลยให้เรื่องของการวางตัว เพราะว่าตอนที่เราเข้ามาประกวดคนเยอะมาก แต่ละด่านที่ผ่านเข้ามาก็สอนเราทีละน้อย และยิ่งได้มาทำงานจริงเร็วกว่าที่ตัวเองคิดไว้ก็ต้องยิ่งรีบพัฒนาตัวเอง ก็ยังติดขัดบ้าง แต่ก็พยายามเต็มที่” นักแสดงหนุ่มกล่าว

เมื่อถามต่อถึงความคืบหน้าของผลงานชิ้นใหม่ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นัทเผยว่า “ช่วงกลางปีจะมีภาพยนตร์ครับ แต่จะเป็นภาพยนตร์ประเภทไหนยังบอกไม่ได้ เพราะทุกอย่างยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นครับ”

เรียกได้ว่า ทุ่มสุดตัว เทสุดใจขนาดนี้ สำหรับพระเอกน้องใหม่ไฟแรง ใครไม่เชื่อก็พิสูจน์ได้ทางซิทคอม “Cupcake รักล้นครีม” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี