“เจ๊แหม่ม” ปลื้มนั่งเม้าท์เช้า ในรายการ “ตกมันส์บันเทิง”

เปิดตัวรายการใหม่รับปี 2557 ทั้งที บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) เลยต้องจัดหนัก จัดเต็ม นอกจากจะคว้าตัว 2 สองคนข่าวตัวจริง บอย-ธิติพร จุติมานนท์ และ เต๊นท์-วศิน บุณยาคม มานั่งแท่นพิธีกรเต็มตัวในรายการชื่อเก๋ “ตกมันส์บันเทิง” แล้ว ยังเทียบเชิญ 3 พิธีกรคุณภาพ เจ๊แหม่ม-สุขแสวง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ มาสร้างรอยยิ้มร่วมกันทุกเช้าอีกด้วย

เจ๊แหม่ม-วินัย สุขแสวง หนึ่งในพิธีกรคุณภาพ เผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นหนึ่งในพิธีกรรายการตกมันส์บันเทิงทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เหมือนเป็นการได้ทำตามฝัน เนื่องจากสมัยเด็กๆเป็นแฟนรายการช่อง 9 การ์ตูน และจะต้องมาร่วมกิจกรรมของรายการทุกครั้ง จึงรู้สึกคุ้นเคย ทำให้เมื่อได้รับการทาบทามจากทางช่องให้มาจัดรายการเม้าท์ข่าวบันเทิงยามเช้าก็ตกปากรับคำทันทีแบบไม่ต้องคิด

“ตกมันส์บันเทิงจะเป็นรายการที่นำเสนอเรื่องราวทั้งข่าวบันเทิง และข่าวที่ทำให้คุณผู้ชมอารมณ์ดี สดใสทุกเช้า ซึ่งนอกจากจะมีเจ๊แหม่ม ที่จะมานั่งประกบ 2 คนข่าวตัวจริง บอย – เต๊นท์ เม้าท์ข่าวให้ฟังแล้ว ยังจะมี บุ๋ม-ปนัดดา และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯที่จะหมุนเวียนสลับกันมาพบคุณผู้ชมทุกวันจันทร์-ศุกร์ อีกด้วย บอกได้เลยว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่เรียกว่าไม่มีพิษ ไม่มีภัย แถมยังจะให้ข้อมูลในสิ่งที่คุณผู้ชมไม่เคยรู้มาก่อนให้ต้องอึ้ง และทึ่ง ขนาดเจ๊แหม่มเป็นพิธีกรบางเรื่องที่ทีมงานหาข้อมูลมาให้เรารู้แล้วยังอึ้งเลย เรียกว่าทีมงานต้องทำงานอย่างหนักเพราะรายการเราเป็นรายการสดทุกเช้า ฉะนั้นข้อมูลที่หามาก็จะต้องอัพเดทตลอดเวลาเพื่อให้คุณผู้ชมได้รับรู้ก่อนใครเช่นกัน

สำหรับการทำงานกับ 2 คนข่าว บอย-เต๊นท์ เจอกันวันแรกก็สนุกมากแล้ว เรารู้จักกันมา 4-5 ปีแล้ว เพราะทำงานในวงการนี้เหมือนกัน ทำให้ไม่ตื่นเต้นเลยที่ต้องมาจัดรายการด้วยกัน เหมือนได้มาปาร์ตี้กับคนคุ้นเคย อยากฝากรายการตกมันส์บันเทิงไว้ให้ทุกคนติดตามอารมณ์ดีไปพร้อมๆกันทุกเช้าด้วยครับ”

ติดตามรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00-07.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี