รายการ “เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม” วันที่ 16 ธ.ค. – 20 ธ.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม
ออกอากาศ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 12.25 – 13.05 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 16 ธ.ค.
“โน้ต-ภาคย์” ขอเอาใจคนกินเก่ง กับก๋วยเตี๋ยวไซด์ยักษ์อัดแน่นเต็มชาม ไม่ว่าจะเป็น “ก๋วยเตี๋ยวหม้อยักษ์ปทุมทอง ,ก๋วยเตี๋ยวหม้อยักษ์ลุงกบพุงกาง” ต่อด้วยความสามารถที่ไม่ธรรมดาของคนไทย พบกับ “เซียนหนังสติ๊ก มาหัตถ์พระเจ้า ,จับปลาด้วยมือ” จะเป็นอย่างไร และน่าทึ่งแค่ไหน แฟนๆ ห้ามพลาด

วันอังคารที่ 17 ธ.ค.
คนรักรถห้ามพลาดชม “โน้ต-ภาคย์ พาทึ่งไอเดียแต่งรถที่ทั้งแปลกและน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น “รถโบราณแฮนด์เมด, รถทำด้วยไม้, แต่งรถประชดรัก” และไปดูสุดยอดเรื่องทึ่งของความงามสวยด้วยมือ กับ “ตบหน้าเสริมโหงวเฮ้ง, เคาะหน้าเรียว” ผู้ที่ชอบเรื่องความสวยความงาม และอยากโหงวเฮ้งดี ต้องติดตาม

วันพุธที่ 18 ธ.ค.
“โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งแบบตื่นตา กับฟาร์มสัตว์แปลก ที่ผู้ที่รักสัตว์อาจยังไม่เคยเห็น ทั้ง “ฟาร์มแมว กาฟิลด์, เต่ายักษ์ สัตว์เลี้ยงไฮโซ, อัลปาก้า, กระต่าย บุญส่ง แรบบิทฟาร์ม” ต่อด้วยเรื่องของกินบวกความเร็ว กับ “ก๋วยจั๊บวิ่งเสิร์ฟ, ยู้ก๋วยเตี๋ยวความเร็วสูง” อยากรู้ว่าจะรวดเร็ว และน่าทึ่งแค่ไหน ต้องติดตามชม

วันพฤหัสบดีที่ 19 ธ.ค.
คนไทยใจเกินร้อย “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งสุดยอดคนพิการ ความสามารถชนะคนปกติ “แชมป์เล่นตะกร้อ, กู้ภัยไร้แขนขา, ลุงพิการใช้ขายิงหน้าไม้” และชมความสามารถน่าทึ่งของคนไทยกันต่อกับ “เซียนปิงปอง, จ่าปอดเหล็ก, ลุงวีระ เซียนลูกข่าง แม่นเวอร์” จะเยี่ยมยอดขนาดไหน รอชมพร้อมกัน 

วันศุกร์ที่ 20 ธ.ค.
“โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งแบบอลังการ กับอุตสาหกรรมบวก AEC กับ “โรงงานสกายแลป, รถบัส โมเดิร์นบัส, หินเทียมเลียนแบบได้เหมือนจริง” พร้อมทึ่งแบบอิ่มบุญกับรวมพระทำ ไม่ว่าจะเป็น “ขนมปังรสพระธรรม ,พระนักเทศน์ราชันแหล่ธรรมะคันหูกินตับ ,หลวงพี่เดียวกู้ภัย” อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร น่าทึ่งแค่ไหน ห้ามพลาดชม