“กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน” วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

“บึงกาฬ ปะทะ กาฬสินธุ์” ทีมไหนผ่านเข้ารอบ…
สุดฮากับเงาเสียง “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้  เริ่มต้นความสนุกในช่วง  “ประชันเงาเสียง”  วันนี้เป็นเงาเสียงของ “ศรเพชร ศรสุพรรณ” ที่โชว์เพลงสุดฮิต ไอ้หวังตายแน่ จากนั้นพบกับผู้แข่งขันที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียงคู่แรก ประชันเพลง  ใจจะขาด ต่อด้วยเงาเสียงคู่ที่สองกับเพลง รักมาห้าปี ก่อนที่มาลุ้นกับเพลงตัดสิน ไอ้หวังตายแน่ พบเพลงลุ้นกันว่าใครจะได้ Like จากกรรมการ โดยตู้ที่ได้ Like น้อยกว่าโดนแป้ง

เริ่มต้นด้วยการแข่งขัน ประชันเพลงมัน คู่แรก นนท์ จาก กาฬสินธุ์ ปะทะ แมน จาก บึงกาฬ ในเพลง กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม ต่อด้วยคู่ที่สอง สเต็ก จาก บึงกาฬ พบกับ ปิ๋ว จาก กาฬสินธุ์ ประชันในเพลงจิรักหรือจิหลอก ลุ้นกันว่าทั้ง 2 ทีมจะร้องเพลงสลับกัน ทีมไหนเสียงดี โชว์ลีลาเด็ด ได้ใจกรรมการไปครอง ต้องติดตาม !!!

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีมในรอบ “ประชันเสียงดี” โดยวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเล่ย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่ง บึงกาฬ  ส่ง หมิว – จิราภร นันติไหล กับเพลง อ้ายอย่าเว้าเล่น จากนั้นต่อด้วยจากทางฝั่ง กาฬสินธุ์ ส่ง สิงโต – ดนุพงศ์ หลงสกุลณี  มาในเพลง ทำบุญด้วยอะไร  งานนี้ทั้งคู่จะได้รับคำชมจากกรรมการทั้ง 5 ท่านว่าอย่างไรกันบ้าง ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu