“กันต์-กานต์” ไอเดียเจ๋ง อาสาทำดีเล่นดนตรีเปิดหมวก ช่วยน้องๆ บ้านมหาเมฆ ในมิวสิกวีดิโอ “ชีวิตนี้สั้นจะตาย”

“กันต์ (กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า) –กานต์ (ศุภกานต์ นาคะวิสุทธิ์)” 2 ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ จาก “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” หลังส่งซิงเกิ้ลแรก “ช่วยตัวเอง” ที่โชว์ฝีมือทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเอง จนแจ้งเกิดในฐานะศิลปินรุ่นใหม่  ก็ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน ล่าสุดพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ “ชีวิตนี้สั้นจะตาย” ที่นำไปเป็นเพลงประกอบซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่ “กันต์” ร่วมแสดงด้วย ซึ่งงานนี้ “กันต์-กานต์” ได้มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเพลงนี้ด้วย เท่านั้นยังไม่พอ “กันต์-กานต์” ยังเสนอไอเดียดีๆ สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อาสาขอทำดีเล่นดนตรีเปิดหมวก ตระเวณทั่วกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็น สยามสแควร์ / สวนเบญจสิริ / ถนนข้าวสาร / สะพานพุทธ ฯลฯ เพื่อระดมทุนไปบริจาคให้น้องๆ ที่ “สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ”  อีกด้วย งานนี้ 2 หนุ่มทุ่มเทสุดตัว ทั้งเหนื่อย ทั้งมีความสุข ได้ความอิ่มอกอิ่มใจกลับบ้านไปเต็มๆ

“กันต์” เล่าว่า “ดีใจมากครับ ที่ได้มาร้องเพลง “ชีวิตนี้สั้นจะตาย” และยังได้ใช้ประสบการณ์ในการทำงานปรึกษากับพี่ๆ ทีมงาน ช่วยเรียบเรียงคอร์ดใหม่ เพื่อให้เป็นเพลงในแบบของเรา ซึ่งออกมาเป็นเพลงร็อกแบบที่เราชอบ ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ก็ได้แนวคิดตามเนื้อร้องในเพลง พวกเราก็เลยอยากทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคม จึงชวนเพื่อนๆ มาช่วยกันเล่นดนตรีเปิดหมวก รู้สึกอิ่มใจมากครับ ที่เห็นคนมาร่วมบริจาคมากมาย ส่วนรายได้ทั้งหมด ก็ได้นำไปมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ ก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอ “ชีวิตนี้สั้นจะตาย” ของพวกเราด้วย อาจจะมีพวกคุณอยู่ในมิวสิกวิดีโอเราก็ได้นะครับ”

      ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ชีวิตนี้สั้นจะตาย” ของ “กันต์-กานต์ ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทางแบง แชนแนล และดาวน์โหลดไปฟังได้แล้วที่ *1232535 และ iTunsstore  และสามารถอัพเดททุกความไหวได้ที่ www.facebook.com/kunkarn2532