“กันต์ชนุตม์” ดีใจ “วันที่ฉันอาจลืม” แรงไม่หยุด!!! รับทุ่มสุดฝีมือ ทั้งแต่งทั้งร้อง  

            ถึงซีรี่ส์ U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” จะจบลงไปแล้ว แต่กระแสของเพลง “วันที่ฉันอาจลืม” เพลงประกอบซีรี่ส์ จากเสียงร้องของหนุ่มมากความสามารถ “กันต์-กันต์ชนุตม์ เก่งการค้า” ยังคงแรงไม่หยุด!!! ซึ่งงานนี้ “กันต์ชนุตม์” ควบ 3 ตำแหน่ง ทั้งเล่น ทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลงเองเลยทีเดียว

กันต์ชนุตม์ วันที่ฉันอาจลืม“กันต์ชนุตม์” เผยว่า “เพลงนี้พูดถึงการได้ใช้เวลาร่วมกันกับใครสักคน แม้จะเป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นความทรงจำที่สวยงาม จนอยากจะจดจำมันไว้ตลอดไป ผมเขียนเพลงเอง แล้วก็ควบคุมการผลิตเพลงทุกขั้นตอน ก็ทุ่มสุดฝีมือ ตั้งใจเต็มที่มากๆ เพราะเป็นซีรี่ส์ที่ผมเล่นด้วย ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ สำหรับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด ส่วนใหญ่จะบอกว่าเศร้าจัง ฟังแล้วน้ำตาไหล ได้ยินแบบนี้ก็ยิ่งดีใจ ที่แฟนๆ อินไปกับเพลงของผม ยังไงก็ฝากติดตามผลงานกันต่อไปด้วยนะครับ”  

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “วันที่ฉันอาจลืม” จากเสียงร้องและฝีมือการแต่งของ “กันต์ชนุตม์” เพลงประกอบ “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / Itunes Store / Application JOOX และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv