พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ พร้อมด้วย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เสด็จเปิดงาน “Light Up Christmas Tree Celebration 2013 at CentralWorld”

เมื่อสายลมหนาวพัดมาเบาๆ ซีพีเอ็นก็พร้อมที่จะเนรมิตเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นจุดหมายปลายทางของดินแดนแห่งความสนุกสนาน เพื่อเป็นสัญญานว่าเทศกาลแห่งความสุขจึงเริ่มต้นขึ้นแล้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ประจำปี 2556 ในงาน “Light Up Christmas Tree Celebration 2013 at CentralWorld” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงาน Joy to the World เนรมิตให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุข ในรูปแบบดินแดนมหัศจรรย์แห่งวินเทอร์เดคเคอเรชั่นขนาด โอเวอร์ไซส์ พร้อมต้นคริสต์มาสใหญ่ที่สุดของประเทศและสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สูงกว่า 36 เมตร ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ในปีนี้ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร พร้อมด้วย พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ เสด็จเป็นประธานเปิดไฟต้นคริสต์มาสใหญ่ที่สุดของประเทศและสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สูงกว่า 36 เมตร ในงาน “Light Up Christmas Tree Celebration 2013 at CentralWorld” โดยมี นายสมชาติ บาระมีชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และคณะผู้บริหาร เฝ้ารับเสด็จฯ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ในการนี้ นางมุกดา เอื้อวัฒนะสกุล รองประธานกรรมการ บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ได้เข้าเฝ้าทูลถวายเงินสมทบกองทุนพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ และนางรัตนา นรพัลลภ รองประธานกรรมการ บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล เข้าเฝ้า ทูลถวายของขวัญเป็นพระมาลาแด่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงถูกพระทัยมากและทรงสวมทอดพระเนตรกิจกรรมการแสดงชุด “ขบวนพาเหรดคริสต์มาสแห่งความสุข” จากนั้น พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ และพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าทีปังกรรัศมีโชติ ทรงร่วมกันสอยดาวบนต้นคริสต์มาส Wishing Tree เพื่อประทานเป็นของขวัญแด่เยาวชนผู้โชคดีจากบ้าน Mercy Centre จำนวน 16 ราย

สำหรับกิจกรรมภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดงกายกรรมห่วงกลางอากาศ ก่อนจะนำเข้าสู่การแสดงจาก คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ที่มาในบทบาทของนางฟ้าแสนสวยที่ลงมอบความสุขในเพลง Joy to the World โดยได้กลุ่มนักร้องประสานเสียงร่วมขับกล่อมบทเพลงแห่งคริสต์มาส โดยขับร้องร่วมกับ ริท เดอะสตาร์ ที่รับบทเป็นเจ้าชายเหมันต์ผู้ทำหน้าที่ส่งมอบความสนุกสนานให้กับโลกใบนี้ จากนั้น “ขบวนพาเหรดคริสต์มาสแห่งความสุข” ที่นำโดย ซานตาครอส เหล่านางฟ้าน้ำแข็ง กวางเรนเดียร์ ตุ๊กตาขนมผิง ก็ต่างออกมาร่วมเต้นรำเคล้าคลอเสียงเพลง Santa Claus is Coming to Town และปิดท้ายด้วยชุดการแสดงกายกรรมห่วงกลางอากาศ โดยมีเซเลบริตี้ อาทิ ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธ์, ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, รณภร คณิวิชาภรณ์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ชนินธิดา จันทรุเบกษา และ แพร วัชราภัย ร่วมงานด้วย

นายสมชาติ บาระมีชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับช่วงปลายปี 2013 นี้ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้จัดงาน “ไลท์ อัพ คริสต์มาส ทรี เซเลเบรชั่น 2013 แอท เซ็นทรัลเวิลด์” หนึ่งในแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปลายปีของซีพีเอ็น และเป็นส่วนหนึ่งของงาน “จอย ทู เดอะ เวิลด์” ที่เนรมิตให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุข ในรูปแบบดินแดนมหัศจรรย์แห่งวินเทอร์เดคเคอเรชั่น ขนาดโอเวอร์ไซส์ พร้อมต้นคริสต์มาสใหญ่ที่สุดของประเทศและสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สูงกว่า 36 เมตร ซึ่งมีความพิเศษอยู่ตรงเท็ดดี้แบร์ยักษ์ที่สามารถขยับขึ้นลงได้เกาะอยู่บนต้นคริสต์มาส ซึ่งเจ้าหมีใหญ่นี้จะทำหน้าที่รักษาบรรยากาศความครื้นเครงให้คงอยู่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 5 มกราคม 2557

โดยทางศูนย์ฯ ทำหน้าที่เป็นแลนด์มาร์กแห่งความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงปลายปี โดยร่วมกับพันธมิตรหลากหลายวงการ เนรมิตทั้งอีเว้นท์ โปรโมชั่น และการตกแต่งบรรยากาศภายในศูนย์ เพื่อเป็นการสร้างกระแส   เชิญชวนลูกค้าและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ให้เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าภายใต้แคมเปญเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพื่อให้ทุกท่านได้ร่วมสัมผัสความสนุกสนาน ในรูปแบบดินแดนมหัศจรรย์แห่งวินเทอร์เดคเคอเรชั่นขนาดโอเวอร์ไซส์ พร้อมการตกแต่งที่อบอุ่นซึ่งจะต้อนรับคุณด้วยกล่องของขวัญขนาดใหญ่  กระเป๋าเดินทางขนาดยักษ์  ซุ้มเตาผิงกระต่ายขนาดสูงกว่า 3 เมตร โหลแก้วมหึมา คัพเค้กชิ้นโต สมุดเล่มสูงใหญ่ และลูกบอลลูนใสขนาดมหึมาหลากหลายสีสัน ซึ่งทุกท่านสามารถเข้าไปสัมผัสและถ่ายรูปภายในบอลลูนได้ และพบกับความตื่นเต้นครั้งใหม่กับชิงช้าสวรรค์แห่งความสุข ตกแต่งด้วยแสงสีสุดตื่นตาที่จะพาคุณสัมผัสบรรยากาศมุมสูงยามค่ำคืนแสนวิเศษกับครอบครัวและคนที่รักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่นี้

สำหรับโปรโมชั่นในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ลูกค้าที่มาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปีจะได้รับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นมากมาย พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ เป็นรถยนต์ MAZDA CX5 รวม 2 คัน มูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท เมื่อช้อปครบทุก 1,000 บาท และรับฟรีของรางวัลมากมาย อาทิเช่น Gift Set จากยูนิลีเวอร์ หมอนอิงดีไซน์พิเศษจากศิลปินชื่อดัง รวมทั้งรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิต มาสเตอร์การ์ด เจ็ทเอเซียแอร์เวย์ ซิตี้แบงก์ และอิออน

ขอเชิญทุกท่านร่วมสนุกสนาน เพลิดเพลินและเก็บภาพความประทับใจกับหลากหลายกิจกรรมแห่งความสุขกับแคมเปญ Joy to the World ที่งาน “Light Up Christmas Tree Celebration 2013 at CentralWorld” ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2013 – 5 มกราคม 2014 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์