“มิว-มิ้นต์” นำทีม 3 หมอ ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness

APT_6389กรุงเทพฯ, 3 พฤษภาคม 2565 –  มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ควง มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์        Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัย ภาพยนตร์ภาคต่อฟอร์มยักษ์ของซูเปอร์ฮีโร่ที่ทั่วโลกรอคอย  โดยร่วมเป็นตัวแทนแฟนตัวยงของ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และ วันด้า บอกเล่าเรื่องราวความพิเศษของภาพยนตร์ พร้อมเผยความรู้สึกและความตื่นเต้นกับการสิ้นสุดการรอคอยที่จะได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมทั้งแท็คทีม 3 หมอของ วงการบันเทิงไทย หมอริท เรืองฤทธิ์, หมอเจี๊ยบ ลลนา และหมอเน๋ง ศรัณย์ ร่วมฉลองการกลับมาของภาพยนตร์ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ในเมืองไทยอีกด้วย

APT_6492มิว ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์ แฟนตัวยงด็อกเตอร์ สเตรนจ์ เผยความรู้สึกว่า ผมชอบตัวละคร ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ และยกให้เป็นตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาร์เวลในดวงใจเลยครับ เพราะเป็นตัวละครที่ทรงพลังเบอร์ต้นๆ ของจักรวาลมาร์เวลเลยก็ว่าได้ ผมติดตามมาตั้งแต่ภาคแรก และภาพยนตร์อื่นๆ ที่เค้าไปปรากฏตัว จนมาถึงภาพยนตร์เดี่ยวภาคต่อของเค้าในครั้งนี้ ผมเชื่อว่ามีความแตกต่างออกไปจากหนังเรื่องอื่นๆ เพราะหนังเรื่องนี้จะถือเป็นการเปิดประตูแห่งมัลติเวิร์สอย่างเต็มรูปแบบ ทำให้เราจะได้เจอกับอะไรที่เราไม่เคยเจอมาก่อนในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU แน่นอน ผมตื่นเต้นมากเลยครับ แล้วเจอกันในโรงภาพยนตร์นะครับ 

APT_6551ทางด้าน มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง เสริมความรู้สึกที่มีต่อภาพยนตร์ว่า ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของค่ายมาร์เวลเป็นอะไรที่เราสามารถรับชมได้ทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ และมิ้นต์ก็เป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของมาร์เวลด้วย โดยเฉพาะซูเปอร์ฮีโร่หญิง ที่เราได้เห็นกันมากขึ้นในจักรวาลมาร์เวล อย่างวันด้า แม็กซิมอฟ หรือ เดอะสการ์เล็ตวิทช์ ที่เธอจะได้มาร่วมแจมในภาพยนตร์ภาคต่อของหมอแปลกเรื่องนี้ด้วย ทำให้เรื่องราวน่าติดตามมากยิ่งขึ้น เพราะทั้งสองก็มีพลังที่แข็งแกร่งไม่แพ้กัน ต้องมาติดตามกันว่าใครจะมีพลังมากกว่ากันค่ะ

APT_5591นอกจากแฟนตัวยงทั้งสองอย่าง มิว และ มิ้นต์ แล้ว ภายในงานยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ด้วย 3 หมอเซเลบริตี้ของเมืองไทย อย่าง หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ และ หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุลมาร่วมแจมวงสนทนา ตามคอนเซ็ปต์ #หมอแปลก ซึ่งเป็นชื่อเล่นที่เหล่าแฟนมาร์เวลตั้งให้กับ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ที่ฮิตจนถูกเลือกเป็น Official Hashtag ของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเลยทีเดียว ซึ่งหมอทั้ง 3 คนก็แชร์เรื่องราวความแปลกในแบบฉบับของตนเอง พร้อมเผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้ชมภาพยนตร์ และความรู้สึกความเป็นแฟนตัวยงของมาร์เวลมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์ พูดถึงความน่าติดตามของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า สิ่งที่ทำให้เจี๊ยบตื่นเต้นที่จะได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือตัวละครที่ขนกันมาแบบคับคั่งทั้งตัวละครเก่าที่เรารัก อย่างหมอแปลก และวันด้า และตัวละครใหม่ที่น่าสนใจ อย่าง อเมริกา ชาเวซ และเจี๊ยบเชื่อว่าในเรื่องจะต้องมีตัวละครอื่นๆ โผล่เข้ามาเซอร์ไพรส์เราอีกเพียบแน่นอนค่ะ

หมอเน๋ง ศรัณย์ นราประเสริฐกุล เล่าต่อว่า ผมเฝ้ารอมามากนานมากครับกับภาคต่อของเรื่องนี้ เน๋งอยากรู้ว่าในมัลติเวิร์ส มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จะมีตัวละครหมอแปลก หรือ วันด้า อีกกี่คน แค่ในตัวอย่างภาพยนตร์ก็เห็นได้เลยครับว่ามันต้องมีอะไรที่คาดไม่ถึง ซึ่งเป็นเสน่ห์ของภาพยนตร์มาร์เวลเลยครับ และแน่นอนว่าเน๋งต้องรีบดูก่อนโดนสปอยล์ด้วยครับ 

หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ก็เป็นแฟนตัวยงมาร์เวลมาอย่างยาวนานเช่นกัน การได้ดูภาพยนตร์มาร์เวลทำให้ริทได้พักจากโลกของการทำงานที่เหนื่อยล้า เป็นอีกหนึ่งวิธีการพักผ่อนที่ช่วยให้ริทได้วางความเครียดทิ้งไว้ เพื่อไปสนุกกับโลกอีกใบที่ริทคุ้นเคย จักรวาลจากมาร์เวลเหมือนเป็นอีกมัลติเวิร์สจริงๆ เลยครับ

Marvel Studios’ Doctor Strange in The Multiverse of Madness จอมเวทย์มหากาฬในมัลติเวิร์สมหาภัยเรื่องราวภาคต่อของด็อกเตอร์ สเตรนจ์ ที่จะพาไปผจญภัยในมัลติเวิร์สแห่งจักรวาลมาร์เวล และเปิดประตูแห่งความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุด กำกับภาพยนตร์โดย แซม เรมี เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ รีบดูก่อนโดนสปอยล์