เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ จัดแคมเปญ “The Best 100 mom’s theories – ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่”

บริษัท โอสถสภา จำกัด นำโดย นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กและครอบครัว เปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษThe Best 100 mom’s Theories – ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” โดยผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ อัลตร้ามายด์ พร้อมเชิญ 5 คุณแม่ ICONIC MOM อาทิ  ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง สไมท์ คุณแม่ศิลปินและครูสอนโยคะชื่อดัง, พลอย มัลลิกะมาส  นักเขียนอิสระ, มลลิกา เรืองกฤตยา เจ้าของแบรนด์ Kloset ,แพทย์หญิง อัมพร สันติงามกุล กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการและพฤติกรรมเด็ก และ คุณวันมาฆ์ ทะสังขา เจ้าหน้าที่ควบคุมจราจรทางอากาศอาวุโส มาร่วมแชร์ประสบการณ์ทฤษฎีธรรมชาติที่คุณแม่ทั้ง 5 ท่าน มั่นใจว่าดีที่สุดสำหรับลูกน้อย โดยในงานมีคุณพ่อคนดัง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ นักร้องนำวง Groove Riders พร้อมลูกชาย มามอบของขวัญชิ้นพิเศษให้คนเป็นแม่ทุกๆคน กับเพลงเธอทั้งนั้น ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งให้น้องบูรพา ลูกชายคนโต และปิดท้ายด้วยเพลงยิ่งนานยิ่งผูกพัน ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งให้ภรรยาพร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับ Exclusive MV 100 iconic Moms สื่อเรื่องราวความสัมพันธ์ของแม่และลูกให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ประทับใจพร้อมกันในงาน

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ นับว่าเป็น ครั้งแรกของเมืองไทย ที่รวบรวมประสบการณ์หรือทฤษฎีในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ทั้งหลายที่แตกต่างกันไป นำมาสรรสร้างเป็นแกลเลอรี่ขนาดใหญ่เพื่อบอกเล่าเรื่องราว และวิธีการเลี้ยงลูกของคุณแม่ที่หลากหลายและเป็นแบบฉบับของตนหรือ My baby My Theory

นายสุชาติ ตั้งพสุธาดล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์เด็กและครอบครัว กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า   สำหรับ  กิจกรรม “The Best 100 mom’s Theories – ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” นั้นต่อยอดความสำเร็จจาก แคมเปญ “สัญชาติญาณความเป็นแม่ สิ่งมหัศจรรย์จากธรรมชาติ” ซึ่งประสบความสำเร็จแล้วในปี 2011 ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อต้องการตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค ในเรื่องการเป็นอันดับ 1 ของผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก ที่นำเอาธรรมชาติและความเข้าใจในพัฒนาการของเด็ก สู่การเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับธรรมชาติของเด็กอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์เบบี้มายด์ มั่นใจว่ากิจกรรม The Best 100 mom’s Theories –ไม่มีใครเข้าใจธรรมชาติของลูกดีเท่าแม่” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความเชื่อมั่นในการก้าวสู่การเป็น The No.1 of Natural Baby Personal care