ไต้ฝุ่น สุดยินดี พา คุณพ่อ รับรางวัลพ่อตัวอย่าง

เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นก็ว่าได้ หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน หลังจากมีผลงานละครให้ได้เห็นกันหลายเรื่องล่าสุดกับละครหลังข่าว มาดามดัน ที่แสดงร่วมกันนักแสดงระดับแถวหน้า เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้มที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส เลยขอทิ้งไมค์ซักพัก มาเอาดีด้านงานแสดง เพราะมีแบคอัพดีอย่างครอบครัว มรรยาทอ่อน คอยสนับสนุน วันพ่อปีนี้ คุณพ่อ ไต้ฝุ่น (นายบรรชา มรรยาทอ่อน) เลยได้รับ คุณพ่อตัวอย่างแห่งชาติประจำปี 2556 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 โดยกำหนดสถานที่จัดงาน ณ อาคารใหม่สวนอัมพร กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม 2556 นี้

ไต้ฝุ่นกล่าวว่า “ คุณพ่อภาคภูมิใจมากๆ สำหรับรางวัลคุณพ่อตัวอย่างที่ได้รับในปีนี้ คนเป็นลูกอย่างผมก็ยิ่งปิติไปด้วยครับ ผมกับพ่ออยู่ด้วยกันแต่เด็ก พ่อเป็นตำรวจตระเวรชายแดน เราก็เรียนรู้การเป็นผู้นำทั้งในการทำงานและครอบครัว พ่อจะเห็นความถนัดทางด้านดนตรีเราตลอด ตั่งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว คุณพ่อจะเป็นคนสนับสนุนให้กำลังใจ ทั้งการเรียนลีลาศ เล่นตนดตรี ร้องเพลง จนมาถึงจุดนี้ได้ คุณพ่อก็ยังคอยสนับสนุนผลงานในทุกด้าน ถ้าถามว่ามีใครเป็นไอดอล ต้องเป็นคุณพ่อผมอยู่แล้วครับ ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ไต้ฝุ่น ได้ที่ www.facebook.com/ไต้ฝุ่นkpn หรือ ตามติดได้ทางอินสตาแกรม @typhoonkpn หรือกิจกรรมที่เกี่ยวกับเคพีเอ็น รับข่าวสารได้ทาง www.kpnaward.com หรือ www.facebook/kpnaward