“ญาญ่าหญิง” สลัดภาพเซ็กซี่ รำฉุยฉาย-ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทย ใน “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์” ตอน “เมด อิน ไทยแลนด์”

เคยมีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย เผยแพร่วัฒนธรรมไทยในมุมต่างๆ อวดสายตาต่างชาติหลายครั้ง แม้พักหลัง  “ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม จะกลายเป็นนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ แต่ก็ไม่เคยลืมความเป็นไทย ล่าสุดเจ้าตัวปลื้มสุดๆ เมื่อได้มีโอกาสรำฉุยฉายใน มหากาพย์ซีรี่ส์ละคร “คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ตอน เมด อิน ไทยแลนด์  ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยให้ได้ชมกันผ่านตัวแสดง ตอน เมดอินไทยแลนด์ถึงกับอินสุดๆ ออกอากาศวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน นี้ เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

(เรื่องย่อ) น้ำเพชร (ญาญ่าหญิง) นางเอกชื่อดังสุดเย่อหยิ่ง ได้รับหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรมในงานศิลปะนานาชาติ เธอเลือกที่จะแสดงการรำฉุยฉาย ศิลปะการรำชั้นสูงของไทย เพราะคิดว่าตนเคยเรียนรำไทยมาแล้วคงจะรำได้ไม่ยากอะไร เธอซ้อมรำตามตารางแต่ครูฝึกรำของเธอต้องการให้เธอเพิ่มวันซ้อม แต่เธอไม่ยอมเพราะความหยิ่งทะนง คิดว่าตนรำเก่งอยู่แล้ว แต่แล้วภาพในอดีตตอนเธอเรียนรำก็กลับมาวนเวียนฉายซ้ำในหัวของเธอ เธอไม่เคยได้รำฉุยฉายจริงๆสักครั้งเพราะยังรำไม่ดีพอ ถ้าเป็นแบบนี้แล้วสุดท้ายเธอจะรำฉุยฉายในงานศิลปะนานาชาติได้สวยงามขนาดไหนกัน

โดยญาญ่าหญิง เผยว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้มาเล่นละครคาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ โดยบริษัท แฟล็กชิป เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด ของพี่กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ได้มารำฉุยฉาย รำไทย ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทย และตัวหญิงเองค่อนข้างอินมาก เนื่องจากว่าในช่วงระยะหลังมานี้ ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทย เผยแพร่วัฒนธรรมไทยในมุมต่างๆ หลายครั้ง อีกทั้งตัวหญิงเองก็เป็นคนที่ขัดแย้งในตัวเองเหมือนกัน เหมือนกับตัวของน้ำเพชรในเรื่องของความทันสมัย หรือในเรื่องของความเป็นไทย ซีรี่ส์ตอน เมดอินไทยแลนด์ ทำให้ตัวเองเข้าใจอะไรมากขึ้นในมุมของความเป็นไทย ได้เห็นถึงความมีคุณค่าของวัฒนธรรมไทย ทำให้กลับมาเห็นความสำคัญจริงๆ และได้รู้จักตัวเองในที่สุด เวลาเล่นก็ค่อนข้างอิน ก็อยากทำให้มันออกมาดี แล้วเรื่องนี้จะทำให้คนรักความเป็นไทยมากขึ้น รักในความเป็นรากเหง้าของเรามากขึ้น ฝากติดตามด้วยค่ะ

ติดตามเรื่องราวของน้ำเพชร ผู้หญิงที่มีความขัดแย้งในตัวเองและได้รู้จักตัวเองในที่สุด ในมหากาพย์ละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ตอน เมดอินไทยแลนด์ ฝีมือผู้กำกับ วินัย ปฐมบูรณ์  และฟังเพลงเวอร์ชั่นใหม่ ร้องโดยศิลปิน “Lomosonic” ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2556  เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี