“น้ำหวาน-ขวัญ-โด่ง-ลูกตาล KPN” ปลื้ม!! งานล้นแฟนคลับเพียบ ลุ้นโปรเจคใหม่ต้นปีหน้า

เพิ่งออกจากบ้านไม่ทันไร หนุ่มสาว KPN23 ก็มีงานเข้ามากมาย ล่าสุดเริ่มเดินสายต่างจังหวัดกันแล้ว ซึ่งจังหวัดอุดรธานี ถือเป็นที่แรก โดยมีรุ่นพี่อย่างกู๊ดและบี้ มาร่วมโชว์ในครั้งนี้ด้วย ในขณะที่หนุ่มขวัญถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ งานนี้หนุ่มสาว KPN รู้สึกยังไง ไปฟังกันเลยดีกว่า…

โด่ง กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากๆ ครับ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแฟนคลับมาเชียร์เยอะขนาดนี้ครับ”

ด้านลูกตาล เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ที่ผู้ใหญ่ให้การไว้วางใจ เพราะเพื่อนๆ ทั้ง 3 คน เป็น 4 คนสุดท้ายและเราอยู่ในระหว่างคาบเส้น ได้รับเลือกให้มาร่วมคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยค่ะ”

สาวสวยเสียงดี ดีกรีแชมป์ KPN น้ำหวาน กล่าวว่า “วันนี้ไม่เคยคิดเลยว่าคนจะเยอะขนาดนี้ และทุกคนน่ารักมากๆ ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ขอบคุณทุกคนที่มาดูพวกเรา ”

“นี่เป็นครั้งแรกในการออกงานต่างจังหวัดของพวกเรา ปกติจะอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ดีใจและตกใจมากๆ ตั้งแต่ออกจากสนามบินก็มีแฟนคลับมารอพอสมควร” หนุ่มขวัญ กล่าว

สุดท้ายก่อนจากกัน หนุ่มสาว KPN ก็ฝากถึงแฟนๆ ว่า “ซิงเกิ้ลจะมีกันทุกคนครับ แต่ของน้ำหวานจะเป็นอะไรต้องขออุบไว้ก่อน เรื่องคอนเสิร์ตก็กำลังรอผู้ใหญ่อยู่ครับ ตอนนี้เราก็ทำหน้าที่ฝึกซ้อมร้องเพลง เรียนแอคติ้ง ทำทุกอย่างให้ศักยภาพของเราดีขึ้น ก็หวังว่าจะได้ร่วมงานกับเพื่อนๆและพี่ๆ KPN กันอีกครับ” สำหรับหนุ่มโด่งยังยืนยันไม่ย้ายมหาวิทยาลัย แต่ช่วงนี้ขอทำงานและดรอปไว้ก่อน

หนุ่มๆ สาวๆ KPN เต็มที่ขนาดนี้แล้ว แฟนๆก็อดใจรอกันนิดนึงนะจ๊ะ ได้ติดตามผลงานกันแน่นอนจ้า…