ยูดี ทาวน์ จับมือพันธมิตร อัดกิจกรรมกระตุ้นเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี

ยูดี ทาวน์ อุดรธานี จับมือพันธมิตรจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่รับฤดูท่องเที่ยวปลายปี คิกออกเปิดไฟต้นคริสต์มาสฐานม้าหมุนที่แรกในไทย พร้อมระดมอีเว้นท์เต็มพื้นที่ตลอดธันวาคม ตอกย้ำการเป็นปลายทางท่องเที่ยวแห่งใหม่ของชาวไทยและชาวต่างชาติ คาดดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 450,000 คน

นายธนกร วีรชาติยานุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุดรพลาซ่า จำกัด ผู้บริการศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ไลฟ์สไตล์ โอเพ่นแอร์ มอลล์ เพื่อต้นรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และกระตุ้นการท่องเที่ยวในภาพรวมของจังหวัดอุดรธานีช่วงปลายปี ซึ่งถือว่าเป็นฤดูกาลท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และพันธมิตรจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี ด้วยกิจกรรม “Merry X’mas Merry-Go-Round & Happy New Year 2014 @ UD TOWN” เตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่ปีม้าด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 25 ไร่ ของศูนย์การค้าให้เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ประดับประดาด้วยไฟแสงสีนับล้านดวง พร้อมเนรมิต “Merry-Go-Round Christmas Tree” ต้นคริสต์มาสฐานม้าหมุนครั้งแรกในประเทศไทย รังสรรค์กิจกรรมเพื่อร่วมเฉลิงฉลองไปกับชาวอุดรธานีและนักท่องเที่ยวอย่างมากมายในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมนี้ ซึ่งคาดว่าจะกระตุ้นความสนใจจากนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดอุดรธานีในช่วงปลายปีนี้ไม่ต่ำกว่า 450,000 คน” นายธนกรกล่าว

กิจกรรม “Merry X’mas Merry-Go-Round & Happy New Year 2014 @ UD TOWN” เริ่มต้นคิกออฟด้วยการเปิดไฟต้นคริสต์มาส โดยร่วมกับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส จัดงาน “Bangkok Airways Presents Merry X’Mas Merry-Go-Round Christmas Tree Lights Up @ UD TOWN” เปิดตัวต้นคริสต์มาสที่มีฐานล่างเป็นม้าหมุนที่พร้อมพานักท่องเที่ยวหมุนสู่ช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกสนาน และให้ม้าเหล่านี้จะเป็นตัวแทนในการนำโชคลาภและความสุขกลับสู่มวลมนุษย์อีกครั้ง ถือเป็นการสร้างความแปลกใหม่และตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้ปักหมุนไว้เป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่จะต้องมาเยือน

“กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาสถือเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์อีเว้นท์ (signature event) ของยูดี ทาวน์ ที่ชาวอุดรธานี และนักท่องเที่ยวให้การรอคอย และด้วยข้อได้เปรียบของพื้นที่ที่เป็นโอเพ่นแอร์ทำให้เราสามารถเนรมิตพื้นที่แห่งความสุขได้หลากหลายและมีสีสันมากขึ้นเรื่อยๆ ตอกย้ำว่าวันนี้ยูดี ทาวน์ beyond shopping mall คือ เป็นมากกว่าช้อปปิ้งมอลล์ไปแล้ว แต่เราเป็นเหมือนอีกหนึ่ง Travel Destination หรือเป็นปลายทางท่องเที่ยวแห่งใหม่ของทั้งชาวไทย ประเทศเพื่อนบ้าน และชาวต่างชาติ” นายธนกร กล่าว

นอกเหนือจากการเปิดไฟต้นคริสต์มาสแล้ว ยังมีการประดับตกแต่งพื้นที่เพื่อเตรียมต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และจับมือกับพันธมิตรจัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวมากมาย อาทิ กิจกรรม “ไทยประกันชีวิต Presents Sea Sensation” 21-30 ธันวาคม สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับดินแดนโลกใต้ทะเลที่ยกพลขึ้นบก ณ ยูดี ทาวน์ เนรมิตฝูงสัตว์ทะเลพร้อมจำลองเอาบรรยากาศใต้ท้องทะเลลึกสุดอลังการใหญ่ยักษ์เหนือจิตนาการมาให้น้องๆ หนูๆ ได้สัมผัสกันแบบเต็มอิ่ม ร่วมด้วยกิจกรรม “Winter Love Song” ฟังบทเพลงรักในสายลมหนาว สัมผัสบรรยากาศลมหนาวเคล้าเสียงเพลงแผ่วเบาสุดโรแมนติกจากศิลปินเพลงรักชื่อดัง อาทิ วง ETC เดอะ พาเลซ เบล นันทิตา ลุลา ไต้ฝุ่น KPN ว่าน-ธนกฤต ไอซ์-ศรัญญู นิว-จิ๋ว ณัฐ-ศักดาทร ณ บริเวณลานกิจกรรมซอย 1

และพลาดไม่ได้กับการอุ่นเครื่องก่อนเคาท์ดาวน์กับศิลปิน พาราด็อกซ์ ในวันที่ 30 ธันวาคม ก่อนจะปิดท้ายเดือนแห่งความสุขต้อนรับปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม กับกิจกรรมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2014 “Chang Presents UD TOWN Balloon Countdown 2014 ตอน ม.ม้า คึก คัก” ก้าวเข้าสู่ปีม้าอย่างคึกคักกับศิลปินดังอย่าง ฮั่น-แกรนด์ เดอะสตาร์ และวง KLEAR และกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สและรับของขวัญปีใหม่กลับบ้านจากยูดี ทาวน์ และผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยว ชาว อุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมกันสร้างสถิติปล่อยลูกโป่งแห่งความสุขนับหมื่นลูกเพื่อสร้างความทรงจำอันงดงามขึ้นสู่ท้องฟ้าร่วมกันอีกครั้ง

และพบกับกิจกรรม “Enjoy Celebrations” ศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ ร่วมกับ บัตรเครดิตกสิกรไทย ส่งมอบความสุขต้อนรับเทศกาลปีใหม่ กับแคมเปญ “Enjoy Celebration 2014 @ UD TOWN” พบสินค้าลดราคาสูงสุด 70% พร้อมลุ้นเทียวฟรี-เท่ห์ฟรี-อิ่มฟรี!! เพียงซื้อสินค้าหรือใช้บริการครบทุก 300 บาท รับคูปองลุ้นของรางวัลส่งท้ายปี สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย รับคูปอง 2 เท่า!! ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2556 – 5 มกราคม 2557

ร่วมสนับสนุนช่วงเวลาแห่งความสุขโดย สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หมู่บ้านสิทธารมย์ วิทยาลัยสันตพล โรงพยาบาลกรุงเทพอุดร และเพลย์พอร์ท

สอบถามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ 042-932-999 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goudtown.com / www.facebook.com/udtown