“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

เปิดใจ 10 ปี “วงอีทีซี”  กับการเดินทางบนเส้นทางสายดนตรี
ด้วยเมโลดี้เพลงรักที่ทำให้คู่รักสละโสดมาแล้วนับไม่ถ้วน ในรายการ “กลมกิ๊ก”

รายการกลมกิ๊ก  วันอาทิตย์ที่   24  พฤศจิกายน  2556     ต้อนรับบรรยากาศหน้าหนาวกับวงดนตรีสุดอบอุ่น  “อีทีซี”   ที่พากันมาเปิดใจถึงเรื่องราวความประทับใจ  ตลอด  10  ปี  ที่ผ่านมากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากห้วงทำนองเพลงรัก   ที่ทำให้ใครต่อใครประทับใจมาแล้วนับไม่ถ้วน…

“พี่กุ้ง”  และ  “แม่ชา” จึงขอเปิดครัวต้อนร้อนแขกรับเชิญคนพิเศษ “หนึ่ง” (นักร้องนำวงอีทีซี) และเพื่อเป็นการเอาใจหนุ่มๆวงนี้ที่บอกว่าคิดถึงบ้านเกิดที่เชียงใหม่มากๆ  “ครัวบ้านกลมกิ๊ก” ก็เลยจัดให้ในบรรยากาศเมนู “น้ำพริกอ่อง”  แบบชาวเหนือแต้ๆ  งานนี้ก็เลยอิ่มท้องอิ่มอร่อยกันไปตามๆกันนะจ้าว

หลังจากอิ่มอร่อยกันแล้วก็มานั่งพูดคุยกันต่อถึงเรื่องราวกว่าจะเป็น  “อีทีซี” ในวันนี้  และเรื่องราวอาถรรพ์ของ  “เพลงเธอคือใคร”   ที่ทำให้คู่รักมากมายต้องสละโสดมาแล้วนับไม่ถ้วน  แถมการันตรีมาแล้วโดย “หนุ่มหนึ่ง”  นักร้องนำของวง…..

“ปกติพวกเราจะเป็นวงที่ค่อนข้างได้รับเชิญไปงานแต่งงานเยอะมากครับ  แล้วก็จะได้ยินเจ้าบ่าว เจ้าสาวพูดกันเสมอว่า  เพลงของเราเป็นส่วนหนึ่งของไดอารี่ความรักของพวกเขา   จนทำให้วันนี้พวกเขาได้มาแต่งงานกัน  เพลงของเราทำให้ฝ่ายชายเริ่มจีบฝ่ายหญิง  และอีกหลายๆเพลงก็ทำให้เขาหายโกรธกัน และ  “เพลงเธอคือใคร”  ก็ทำให้หลายๆคู่ได้มาแต่งงานกันในวันนี้  จนกระทั่งผมได้รับเชิญไปงานแต่งครั้งนึงครับ  อึ้งมากตรงที่ฝ่ายชายเล่าให้ฟังว่าระหว่างที่กำลังขับรถไปเที่ยวกับฝ่ายหญิง  ในรถกำลังเปิดเพลง  “เธอคือใคร”  ทำให้ทั้งคู่หันมามองหน้ากัน  ในขณะนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น  เมื่อรถสิบล้อขับพุ่งเข้ามาชนอย่างแรง! จนทำให้……

ติดตามชมความสนุกสนานของเหล่าสมาชิกบ้าน  “กลมกิ๊ก”  กับแขกรับเชิญคนพิเศษ พร้อมเรียนรู้เทคนิคพิชิต   “ความอร่อย”   แบบง่ายๆสไตล์  “แม่ชา” ต่อได้ในรายการ  “กลมกิ๊ก”  วันอาทิตย์ที่  24 พฤศจิกายน  2556  เวลา 14.55 น.  ทางททบ.5  และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl