“หนูเล็ก-ภัทรวดี” หน้าชื่นพูดถึงหวานใจ วอน หมอติ๊ก เช็คดวงเรื่องรัก ใน “กลมกิ๊ก”

IMG_3587รายการ กลมกิ๊ก วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ หนูเล็ก – ภัทรวดี ปิ่นทอง ขนความฮามาเสริมให้เหล่าสมาชิกบ้านกลมกิ๊ก เสิร์ฟสุขให้แฟนรายการได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันในวันหยุดของครอบครัว

ฮือฮาไปอีกเมื่อ หนูเล็ก – ภัทรวดี ปิ่นทอง เปิดใจถึงหวานใจคนสนิทว่าไปรู้จักกันได้อย่างไร?!!!

“ตอนเข้ามาทำงานในกรุงเทพใหม่ๆ เป็นช่วงที่แย่มากค่ะ ทำงานไม่ได้เลย รู้สึกว่าตัวเองไม่มีสมาธิในการทำงาน สมมติว่ากำลังต่อบทละครอยู่ เราก็จำบทท่องบทได้นะ แต่พอเล่นจริงกลับจำบทไม่ได้ เลยไปขอบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ช่วยเรื่องการทำงาน และทิ้งท้ายว่าขอให้เจอคนดีๆ จากนั้นไม่นานก็มีคนเข้ามาขอเบอร์เลย ฮ่าๆๆ… เขาคนนั้นเจอกันตอนทำวิจัยจบค่ะ เขาให้เพื่อนมาขอเบอร์เรา เพราะจริงๆแล้วเป็นคนขี้อายมาก คุยไปแล้วถูกคอ รู้สึกสบายใจ เขาทำให้เราหายเครียด ทำให้คุยกันมาเรื่อยๆ”

พูดมาขนาดนี้ หมอติ๊กเลยอดไม่ได้ที่จะขอเช็คดวงชะตาเรื่องความรักให้กับหนูเล็ก มาช่วยกันลุ้นกันดีกว่า ว่าความรักครั้งนี้จะรุ่งดังใจหนูเล็กหวังไว้หรือเปล่า ต้องติดตามจ้า…แต่เรื่องที่ไม่ต้องลุ้นกันก็คือ เมนูสุดอร่อยที่จัดเตรียมให้พิเศษ ในเมนู แกงส้มชะอมไข่+กุ้งสด

ติดตามความสนุกไปกับเรื่องราวความฮาฉบับบ้านกลมกิ๊ก ที่สร้างเสียงหัวเราะได้ทั้งครอบครัว ในรายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 25 มกราคมนี้ เวลา 13.05 น. ทาง ททบ.5 และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl