“กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม 2557 เวลา 14.55 น. ทางททบ.5

IMG_8610รายการ “กลมกิ๊ก” วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ พบกับคุณแม่ยังสวย “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” มาพร้อมลูกสาวคนเล็ก “น้องเนซซี่” ที่ใครเห็นเป็นต้องวิ่งเข้าใส่ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของบ้านกลมกิ๊กไปซะแล้ว เพราะไปทางไหนก็มีแต่คนคอยแย่งอุ้มเจ้าหญิงตัวน้อยเนซซี่กันทั้งนั้น

เป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ยังสวยแบบนี้ แต่ออกตัวบอกไม่ถนัดการเข้าครัว พี่กิ๊กจึงชวนไปล้วงเคล็ดลับเด็ดๆและฝึกวิทยายุทธการทำอาหารจาก แม่ชา-สุชาดา สักหน่อย และเมนูในวันนี้คือ แกงกะหรี่ เป็นเมนูที่ถูกใจสาวแหม่มสุดๆ เพราะถ้ากลับไปทำให้ลูกและสามีทานคงเป็นมื้อที่อิ่มจนพุงกางแน่นอน

“ปกติแหม่มไม่ค่อยเข้าครัวค่ะ สามีจะเป็นคนทำอาหารให้ลูกๆทานเป็นส่วนใหญ่ เพราะแหม่มไม่ถนัดเรื่องทำอาหารเลยจริงๆ หน้าที่ล้างจานน่าจะเหมาะกับแหม่มมากกว่า ส่วนเรื่อง  งานในวงการบันเทิง ตอนนี้ลูกๆก็เริ่มโตมากขึ้น ไม่ยุ่งเหมือนก่อนแล้ว จึงพอมีเวลากลับมารับงานให้แฟนๆได้พอเห็นหน้าเห็นตากันบ้าง ช่วงนี้ก็รับเล่นละครอยู่ค่ะ เป็นซิทคอม การถ่ายทำจึงไม่ส่งผลกระทบต่อการดูแลลูกและสามีเท่าไหร่ค่ะ”

ติดตามเรื่องราวของคุณแม่ยังสาว สวยและเก่ง “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช” พร้อมความสนุกให้คุณได้หัวเราะกันทั้งครอบครัว ในรายการ กลมกิ๊ก วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้ เวลา 14.55 น. ทาง ททบ.5 และสามารถร่วมพูดคุยติ-ชมรายการกันได้ที่http://www.facebook.com/klomkik.jsl