คาเมรอน ดิแอซ กับแฟชั่นเลิศหรู ในคลิป Deadly Fashion Featurette จากภาพยนตร์ The Counselor

ปล่อยกันมาให้ได้ชมกันแล้ว กับคลิป Deadly Fashion Featurette ซับไทย ที่จะพูดถึงแฟชั่น เสื้อผ้า เลิศหรูที่ใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Counselor  ซึ่ง คาเมรอน ดิแอซ หนึ่งในนักแสดงนำที่มารับบทแสดงเป็นตัวละครที่ลึกลับและเข้มแข็งที่สุดเท่าที่เคยมีมา ดิแอซเคยผ่านผลงานคอมเมดี้ เธอตื่นเต้นกับการแสดงเป็น มัลคิน่า ตัวละครของเธอที่เป็นแฟนสาวสุดแสบของเรเนอร์ เธอเป็นพวกต่อต้านสังคม ไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของผู้อื่น ซึ่งนั่นหมายถึงเธอทำทุกอย่างได้ลงคอ พลังของมัลคิน่ามาจากความมุ่งมั่นที่เป็นตัวควบคุมและบงการทุกอย่างที่เธอเชื่อว่าสมควรจะได้รับมัน ไม่ว่าผลลัพธ์จากการกระทำของเธอเป็นแบบไหน เธอจะไม่มีวันรู้สึกผิดอย่างแน่นอน

ในการทำงานร่วมกับคาเมรอน ดิแอซ อย่างใกล้ชิดเพื่อลุคของเธอในบทมัลคิน่า เยทส์กล่าวว่า “คาเมรอนรู้จักบริษัทออกแบบทุกแห่ง ทุกสิ่งที่เกี่ยวกับเครื่องแต่งกาย และช่วยกำหนดลุคให้มัลคิน่าได้มากเลย” ทุกชุดที่ดิแอซสวมใส่เป็นของ Paula Thomas, Thomas Wylde บริษัทออกแบบที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2006 และตอนนี้มีร้านถึง 183 แห่งทั่วโลก ดิแอซตกหลุมรักเสื้อผ้าทั้งดูมีสไตล์และมีพลัง เธอพูดติดตลกว่าอยากมีฉากมากขึ้นกว่านี้เพื่อที่จะได้สวมเสื้อผ้าทุกชุด เยทส์บรรยายลุคของเธอเอาไว้ว่า “เป็นอย่างที่เห็นเลย! ค่อนข้างร็อค เซ็กซี่ มีไตล์ พอคาเมรอนสวมชุดแล้วจึงทำให้ถึงกับ “ว้าว” ออกมาเลย”

มีหลายฉากที่เธอต้องประกบคู่พร้อมกับลายเสือดาว ดิแอซต้องติดแทททูลายเสือดาวที่หลัง เธออธิบายถึงความหมายว่า “ในตัวเสือดาวมีธรรมชาติของการเป็นนักล่าอยู่ เธอจึงเอามาใช้และรักมันมากด้วย เธอรักและชื่นชมสัญลักษณ์ของแทททู เพราะเธอรู้สึกมีความผูกพัน เธอสัมผัสได้ถึงชีวิตของพวกเขา ชีวิตของนักล่าเพราะนั่นคือตัวตนของเธอ”

The Counselor – Deadly Fashion Featurette (ซับไทย) http://youtu.be/KfhtcvBy8Hg

The Counselor   – ยุติธรรม อำมหิต

เข้าฉาย 21 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

https://www.facebook.com/TheCounselorThailand

http://www.counselor-thai.com