เปิดตัว มาริโอ้ เมาเร่อ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ครั้งแรกกับ พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ออลอินวัน อัดความกระจ่างใส ชาร์จพลังผิวเต็มแม็กซ์ ตอบโจทย์ชีวิตหนุ่มเปี่ยมพลังรุ่นใหม่

7 พฤศจิกายน 2556 : เพราะไลฟ์สไตล์ของหนุ่มยุคใหม่ใช้ชีวิตเต็มแม็กซ์ทั้งเรื่องงาน กีฬา ปาร์ตี้ ซึ่งทำให้ผิวหน้าดูอ่อนล้าและเกิดปัญหาผิวตามมาอีกมากมาย ผิวของพวกเขาจึงต้องได้รับการดูแลล้ำลึกอย่างผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภัณฑ์พอนด์ส จึงได้เผยโฉม พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ออลอินวัน (POND’S MEN ENERGY CHARGE ALL-IN-ONE) นวัตกรรมใหม่ที่ประสานประสิทธิภาพของ โทนเนอร์ เซรั่ม และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ในหนึ่งเดียว เพื่ออีกระดับของการดูแลผิวผู้ชายอย่างครบครันในหนึ่งขั้นตอน พร้อม ‘สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ’ ช่วยชาร์จพลังผิวให้กลับมาดูสดชื่นกระจ่างใสอย่างเต็มแม็กซ์ พร้อมเปิดตัว มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอต มาเป็นตัวแทนหนุ่มหล่อเปี่ยมพลัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ “Get Recharged” ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมเพิ่มพลังในบรรยากาศ Roof-top Cafe และเหล่าบาริสต้าหนุ่มหล่อ ที่ Zense Restaurant ชั้น 17 เซ็นทรัลเวิลด์

          วรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า สถาบันวิจัยพอนด์สทำการวิจัยและพัฒนาคิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงไทยโดยผู้เชี่ยวชาญมากว่า 30 ปี และด้วยสภาวะสังคมเมืองที่เพิ่มขึ้น (Urbanization) ทำให้ผู้ชายไทยหันมาสนใจเรื่องการดูแลตัวเอง เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีในสถานะทางสังคมและการงาน ประกอบด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนเมือง ผู้ชายจึงต้องการความสะดวกเพื่อที่จะได้เต็มที่กับชีวิต ดังนั้นพอนด์สจึงตระหนักถึงความต้องการของผู้ชายที่มองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างผู้เชี่ยวชาญในหนึ่งขั้นตอน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มยุคนี้อีกด้วย เพราะเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าหนุ่มไทยรุ่นใหม่ทุกวันนี้เป็นหนุ่มเมโทรไลฟ์ที่นิยมใช้ชีวิตเต็มแม็กซ์ชนิดว่ากลางวันเคร่งเครียดกับการงาน ต่อกลางคืนอดหลับอดนอนเพื่อปาร์ตี้สุดเหวี่ยง แบบ work hard, play hard ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ที่ผู้ชายใฝ่หาแต่หากก่อให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ มากมาย เช่น ผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ  หยาบกร้านมีริ้วรอย เป็นต้น

ด้าน ดร.ธนภัทร บารมีแสงเพชร ผู้จัดการแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จํากัด เผยถึง พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ออลอินวัน (POND’S MEN ENERGY CHARGE ALL-IN-ONE) ผลิตภัณฑ์พอนด์สใหม่ในกลุ่มผู้ชายว่า สถาบันวิจัยพอนด์ส (Pond’s Institute) ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ ซึ่งจากการวิจัยของ Journal of Cosmetic Dermatologyพิสูจน์แล้วว่า สารสกัดจากเมล็ดกาแฟจะตรงเข้าบำรุงล้ำลึกสู่เซลล์ผิว ช่วยให้ผิวกลับมามีความชุ่มชื่น เนียนนุ่ม มีความยืดหยุ่น แลดูสุขภาพดี โดยเมื่อนำมาใช้เป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ยังมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (Anti oxidant) ช่วยป้องกันเซลล์ผิวหนังจากรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังที่เกิดจากแสงแดด (Photo Aging) อีกด้วย

ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัวเป็นการพาทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ชาร์จพลังปลุกความสดชื่นในบรรยากาศ “Get Recharged” ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมเพิ่มพลังในบรรยากาศ Roof-top Cafe และเหล่าบาริสต้าหนุ่มหล่อ พร้อมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพสารสกัดจากเมล็ดกาแฟ โดยเหล่าแขกผู้มีเกียรติ และหนุ่มๆ สามารถตรวจสอบความสดชื่นของสภาพเซลล์ผิวได้โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมชาร์จพลังผิวกระจ่างใสเต็มแม็กซ์กับผลิตภัณฑ์พอนด์ส เมน ร่วมกระทบไหล่หนุ่มเมโทรสุดคูล ไอดอลหนุ่มยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลผิว อาทิ ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, ณิกษ์ อนุมานราชธน, ม.ล. อรรถดิศ ดิศกุล, สิทธิโชค เปล่งพานิช, ทรงสิทธิ์ เติมจิตรอารีย์, สุภปรัชญ์ ปันยารชุน, วีระยศ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, ร้อยเอกปิยะภัทร ปัญจมานนท์, กันต์ รัตนาภรณ์, วรุตม์ พิทักษ์สรยุทธ, คณิน รัชตะชาติ, วรุฒม์ โชติกเสถียร, อกนิษฐ์ วิเชียรเจริญ,       เตชินท์ ชยุติ ร่วมด้วยเซเลบริตี้สาว ชนินธิดา จันทรุเบกษา, สิริผกา กรรณสูต, ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ และอีกมากมาย

แต่ไฮไลต์สำคัญอยู่ที่การปรากฏตัวของ มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอต ตัวแทนหนุ่มหล่อเปี่ยมพลัง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลและคืนความสดชื่นให้กับผิวหน้าในสไตล์หนุ่มสุดคูล

          “ผมคิดว่าผู้ชายสมัยนี้ใส่ใจดูแลผิวหน้าของตัวเองไม่แพ้ผู้หญิงนะครับ ยิ่งไลฟ์สไตล์ของผู้ชายในสังคมเมืองแล้ว ยิ่งใช้ชีวิตหนักหน่วง ไหนจะชีวิตงานที่ต้องแข่งขันกับเวลา พอหลังเลิกงานก็อยากผ่อนคลาย ซึ่งบางคนอาจจะสนุกกับปาร์ตี้ บางคนสนุกกับการเล่นกีฬาจนเหงื่อโทรม ซึ่งถ้าไม่ดูแลตัวเองให้ดี ผิวของเราจะฟ้องก่อนเลย อย่างผมเองก็เหมือนกัน ต้องออกกอง เจอแสงไฟ แสงแดดสารพัน แล้วยังต้องแต่งหน้าทุกวัน และด้วยอาชีพนักแสดง ผมต้องใส่ใจดูแลผิว บางทีก็อาศัยความรู้จากพี่ๆ ช่างแต่งหน้า ที่สำคัญผมมีตัวช่วยอย่าง พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ที่ผมชอบมากคือ เจล มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ออลอินวัน ที่ช่วยทำให้ผิวรู้สึกสดชื่นได้ทันทีที่ทดลองใช้ อีกทั้งทำให้ผิวไม่ใช่แค่ดูขาว แต่ดูกระจ่างใสแบบมีพลัง” แบรนด์แอมบาสเดอร์เผยถึงประสบการณ์การทดลองใช้ พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ ออลอินวัน

เผยประสบการณ์ครั้งแรกของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวผู้ชายแบบ ALL-IN-ONE สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ…ที่จะตรงเข้าชาร์จพลังผิวให้กลับมาดูกระจ่างใสสดชื่น ตอบโจทย์ผิวหนุ่มๆ ที่ใช้ชีวิตเต็มแม็กซ์ พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

 

พอนด์ส เมน เอ็นเนอร์จี้ ชาร์จ (POND’S MEN ENERGY CHARGE)