‘ไทร์พลัส’ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ พร้อมร่วมงานกับ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่รู้จริง รู้ใจ และทัชใจลูกค้า

‘ไทร์พลัส’ (TYREPLUS) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ ที่ได้ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ พรีเซนเตอร์ที่เดินทางกับไทร์พลัสต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 มาร่วมถ่ายทอดตัวตนที่ชัดเจนของไทร์พลัสในการตั้งใจมอบสินค้าและบริการที่ รู้จริง รู้ใจ และทัชใจลูกค้าทุกครั้งที่เข้ารับบริการที่ไทร์พลัส ตอกย้ำการเป็นศูนย์บริการรถยนต์และยางรถยนต์มืออาชีพที่มีเครือข่ายทั่วประเทศกว่า 160 สาขาและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมดูแลลูกค้าตลอดทุกเส้นทาง

มาริโอ้ เมาเร่อ 'มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส'แคมเปญโฆษณา “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ ชวน ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ เล่าถึงบริการแสนอบอุ่นที่ลูกค้าทุกคนจะได้รับเมื่อมาเยือน ‘ไทร์พลัส’ โดยนำเสนอผ่านทุกช่องทางการสื่อสารแบบ 360 องศาที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ ตลอดจนสื่อสิ่งพิมพ์โฆษณาและสื่อส่งเสริมการขายที่ไทร์พลัสทุกสาขา ที่เริ่มออกสู่สายตาคนทั่วประเทศไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยสื่อทุกประเภทต่างถ่ายทอดบริการที่เข้าใจและใส่ใจทุกความต้องการ จนลูกค้ารู้สึก ‘ทัชทั้งใจที่ไทร์พลัส’

TYREPLUS 'มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส'แคมเปญใหม่ในปี 2567 ของไทร์พลัส เดินหน้าตอกย้ำ 3 จุดแข็งที่ชัดเจนของไทร์พลัสที่เรียกว่า ‘ไทร์พลัส สปิริต (TYREPLUS Spirit)’ ได้แก่ ความทุ่มเท ความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจลูกค้า สามจุดแข็งนี้สะท้อนถึงการบ่มเพาะประสบถารณ์ในการบริหารธุรกิจศูนย์บริการรถยนต์มาอย่างยาวนานของไทร์พลัส จึงมีความเข้าใจรู้ลึกรู้จริง เอาใจใส่ในการแก้ปัญหาด้วยความจริงใจ สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง มากกว่าความพึงพอใจและความประทับใจ แต่เป็นความรู้สึก “ทัชใจ” ทุกครั้งที่ใช้บริการ ทำให้ลูกค้าไว้วางใจให้ไทร์พลัสให้ดูแลทุกเรื่องรถยนต์และยางรถยนต์เสมอมา

TYP_Poster A4นอกจากนี้ ไทร์พลัส ยังเตรียมกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมของรางวัลสุดทัชใจ แทนคำขอบคุณลูกค้ากับฟิลเตอร์ IG และ Facebook Story ให้ลูกค้าฟินกับการร่วมเฟรมกับมาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงอัปโหลดสตอรี่คู่กับฟิลเตอร์มาริโอ้และบอกเล่าโมเมนต์สุดทัชใจที่ไทร์พลัส ก็ลุ้นรับหมอนอิงสุดทัชใจทั้งหมด 10 รางวัล (มูลค่า 790 บาท) ดูกติกาและเงื่อนไขการร่วมสนุกทั้งหมดได้ทางเพจเฟซบุ๊ก TYREPLUS Thailand

#TYREPLUSThailand  #มาทีไรก็ทัชใจที่TYREPLUS #ทัชทั้งใจที่ไทร์พลัส