“The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

“สมรักษ์ คำสิงห์”  ย้ำ ไม่ได้โม้!!!  กล้าต่อย “นักกล้าม” คว่ำกลางห้าง!!!

ห้ามพลาดชม!!! เด็ดขาด สำหรับรายการ The Bus รถมหาสนุก”   พุธที่ 6 พ.ย. นี้  เพราะ อดีตแชมป์นักมวยโอลิมปิก เจ้าของวลีฮิตติดปาก  “ไม่ได้โม้”   อย่าง  “สมรักษ์  คำสิงห์”   บุกห้าง “ซีคอน  บางแค” กับ โชเฟอร์ใจป๋า หน้าใหญ่  “โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”   ลุยยกขบวนของรางวัล  ตระเวนแจกผู้โชคดีถึงที่หมาย  ณ แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของวัยรุ่นฝั่งธน!!!!

เท่านั้นยังไม่พอ ยอดนักมวย อย่าง  “สมรักษ์”  ยังโชว์เก๋าจัด เบ่งกล้าม ท้า “นักกล้ามหุ่นล่ำ”  ต่อยโป่งให้แตกกันกลางห้างอีกด้วย!!! แม้เขาจะแขวนนวมมานาน  แถมรูปลักษณ์ขนาดของร่างกาย จะต่างกับคู่แข่งลิบลับ แต่สปิริต   ยอดนักมวยคนนี้ ก็สู้ไม่ถอย ชนะไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็ต้องแลกกันด้วยกล เรียกว่า ใช้ลีลาลอกล่อแบบไม่ยั้ง มีการขู่ท้าทายกับคู่แข่งว่า ถ้าต่อยโป่งในเกมในรายการ The Bus รถมหาสนุก”  นี้  ไม่ชนะ จะไม่จับนวมต่อยมวยอีกเลย!!!

เอาล่ะสิ!!!  งานนี้ท้าดวลกันสนุกแน่ เรื่องความสนุก สุดมันส์ของ หนุ่ม “บาส-สมรักษ์”  ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีเรื่องเม้าท์ แซ่บๆ มันส์ๆ และเกมสุดท้าทายให้นักมวยคนนี้ได้ฟันฝ่าอีกเพียบ!!!  ติดตามความสนุกนี้ได้ใน   “รายการ  The Bus  รถมหาสนุก”  วันพุธที่  6  พฤศจิกายน   เวลาดี 4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี