“อาร์ม KPN” ปลื้มเล่น “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ประทับใจซ้อมหนักได้พัฒนาฝีมือ!!

ติดตามผลงานละครเวทีค่ายซีเนริโอมานาน  แถมเคยเข้ามาลองออดิชั่นอยู่หลายหน  แต่ก็ยังหาจังหวะลงตัวมาร่วมงานกันไม่ได้ซะที  จนล่าสุดหนุ่มเสียงดี อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ (อาร์ม KPN)  ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับค่ายซีเนริโอแล้ว  ในละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”งานนี้เจ้าตัวจะปลื้มแค่ไหน? ไปฟัง

“ดีใจมากๆ ครับ  เพราะผมเป็นแฟนละครเวทีของค่ายซีเนริโออยู่แล้ว  ทุกครั้งที่มาดู  ก็คิดเสมอว่าอยากขึ้นไปอยู่บนเวทีนี้บ้าง ก่อนหน้านี้ผมจึงพยายามที่จะหาโอกาสเข้ามาออดิชั่นละครเวทีเรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมาอยู่หลายครั้ง  แต่ด้วยเหตุผลหลายอย่างทำให้ยังไม่ได้ร่วมงานกัน จนล่าสุดผมได้มาออดิชั่น “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ซึ่งคราวนี้เราเตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี ทำให้ได้ร่วมงานกันในที่สุด ซึ่งพอได้มาทำงานด้วยกันแล้ว   ผมรู้สึกชอบมากๆ ประทับใจในการทำงานที่เป็นระบบ มีการวางคิวซ้อมที่หนักหน่วงจริงจัง รวมถึงการที่ทีมงานส่งเราไปเรียนแอ็คติ้ง เรียนร้องเพลง เรียนฟันดาบ ทำให้เราได้ความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมด้วย  แม้ว่าจะเป็นการทำงานที่เหนื่อย แต่ก็เป็นผลดีกับการแสดง จนเราเองก็ยังสามารถมองเห็นพัฒนาการของตัวเองที่มีมากขึ้นได้ครับ  ผมจึงรู้สึกว่านี่แหละ คือมาตรฐานของการทำงานละครเวทีจริงๆ ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “เจ้าชายสิทธิประวัติ”  ซึ่งเป็นรัชทายาทอันดับที่ 1 ของแคว้นยโสธร หลงรัก “หญิงดารา” (หนูนา-หนึ่งธิดา) โดยที่ไม่รู้ว่าเธอเป็นคนรักของ อโณทัย (แกงส้ม-ธนทัต) ทหารคนสนิทที่มีหน้าที่เป็นพระพี่เลี้ยงของเรา  เป็นตัวละครที่สะท้อนเรื่องราวความรักสามเส้า   คาแรกเตอร์ภายนอกอาจจะดูอ่อนแอ เพราะมีโรคประจำตัว แต่ความจริงแล้วจิตใจของเจ้าชายองค์นี้แข็งแกร่งมากครับ  ซึ่งตอนนี้การซ้อมก็อยู่ในช่วงรันทรู  เพื่อให้การแสดงของนักแสดงทุกคนมีความเสถียรทั้งในเรื่องของอารมณ์ และบล็อคกิ้งต่างๆ   เพราะพี่บอย-ถกลเกียรติ ผู้กำกับ  ต้องการให้การแสดงของเราออกมาดีที่สุดในทุกๆ รอบครับ  สุดท้ายนี้ก็ขอฝากให้มาชม “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” ด้วยนะครับ  เพราะนอกจากความอลังการในงานโปรดักชั่นแล้ว ยังมีแง่คิดดีๆ หลากหลายมุมมองที่จะทำให้ทุกคนประทับใจครับ”

“เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” เปิดการแสดง 21 พฤศจิกายนนี้  ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” สนใจจองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456  สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการStudent Ticket”  สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400