กรรมการดรีมทีมแผลงฤทธิ์ กระชาก 3 หน้ากากในกรุ๊ป A ได้สำเร็จ

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาสนั่นโซเชียล หลังจากที่กรรมดรีมทีมแผลงฤทธิ์ สามารถกระชากนหน้ากากที่เหลือในกรุ๊ป A  ได้สำเร็จในรายการ  “Mask Singer 12”  รอบเพลงที่ 2 ออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา กับการแข่งขันระหว่างกรรมการดรีมทีม และ 3  หน้ากาก ได้แก่  “หน้ากากอนามัย” , “หน้ากากคิงโพดำและ “หน้ากากไฟ” จัดเต็มทุกสกิล การร้องขั้นเทพ โดยทั้ง 3 หน้ากาก ถูกกรรมการดรีมทีมทายถูกว่าตัวตนที่แท้จริงภายใต้ คือ หน้ากากอนามัย ได้แก่  เติร์ด Tilly Birds” , หน้ากากคิงโพดำ ได้แก่  โต้ง Twopee และ หน้ากากไฟ ได้แก่ “อาร์ม กรกันต์” ทำให้ในกรุ๊ป A ไม่มีหน้ากากคนไหนเข้าไปในรอบต่อไป

เปิดสเตจด้วยความสนุกในรายการ Mask Singer 12” รอบที่ 2 ของกรุ๊ป A  ด้วยโชว์สุดพิเศษจากสุดยอดดีว่าหญิง นิว นภัสสร” และ “จิ๋ว ปิยนุช”  พร้อมเซอร์ไพร์สสุดพิเศษจาก “ซี พฤกษ์ และ “นุนิว ชวรินทร์ ที่มาร่วมโชว์เพลง Stand by หล่อสร้างความสนุกในรายการเป็นอย่างมาก ต่อด้วยโชว์ของ 3 หน้ากากในกรุ๊ป A “หน้ากากคิงโพดำ” กับเพลง “ขี้หึง” และ “หน้ากากไฟ” กับเพลง “หัวใจไม่อยู่กับตัว”  ปิดโชว์กับ “หน้ากากอนามัย” เพลง “Ditto” ซึ่งแต่ละโชว์เรียกว่าจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก   สร้างความเซอร์ไพรส์และความประทับใจที่เกิดขึ้นในรายการเป็นอย่างมาก

ร่วมค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านเสียงร้องภายใต้หน้ากากในรายการ “Mask Singer 12” ในกรุ๊ป B ต่อได้ในวันพุธที่ 12 เม.ย.นี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #Masksinger12 ในทุกช่องทางออนไลน์