โดนจับโป๊ะจนได้! ภายใต้ “หน้ากากไซบีเรียน” คือ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป T-POP คนนี้

กำลังจะเดินทางเข้าสู่รอบ FINAL แต่ก็ไม่ได้ไปต่อ สำหรับ หน้ากากไซบีเรียน ที่ถูกกระชากตัวตนที่แท้จริง                    ในรายการ “Mask Singer 12”  รอบ “SEMI FINAL”  เมื่อคืนวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา การแข่งขันด้วยเสียงร้องระหว่าง หน้ากากไซบีเรียนและหน้ากากเทพฮอรัส โดยหน้ากากที่ถูกกรรมการดรีมทีมกระชากหน้ากาก                     ได้แก่หน้ากากไซบีเรียน คือ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของวงการ T-POP   โจริญ คัมภีรพันธุ์                                   หรือ โจริญ 4EVE” ส่วนหน้ากากที่ไม่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงและได้เข้าสู่รอบ FINAL เป็นหน้ากากสุดท้าย คือ หน้ากากเทพฮอรัส

โจริญ 4EVEทั้งนี้หน้ากากไซบีเรียนหรือโจริญ 4EVE” ได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการมาทำหน้าที่ผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากว่า ตื่นเต้นและดีใจมากๆ พอเราได้อยู่ในหน้ากากมันเหมือนเราได้อยู่ในอีกโลกนึงเลย เราสามารถใช้พื้นที่นี้แสดงตัวตนของเราได้อย่างเต็มที่ มีความสุขมากๆ และที่มาของหน้ากากไซบีเรียน เพราะมีชีวิตที่อยากได้เป็นสัตว์เลี้ยงชนิดแรกคือ หมาไซบีเรียน 

เริ่มต้นความสนุกด้วยโชว์สุดสะกดใจจากหน้ากากมงกุฎเพชร แก้ม วิชญาณี  จาก The Mask Singer                           ซีซั่น 3 ด้วยเสียงร้องสุดทรงพลัง พร้อมการฟีทเจอริ่งกับ 2 หน้ากาก ด้วยเพลงสากล “Golden Hour” ต่อด้วยโชว์ของ                                                   หน้ากากไซบีเรียน ที่เลือกใช้เพลงสุดคิ้วท์  “IDOL アイドル  พร้อมความน่ารัก ที่แสดงสกิลการร้องและการแร็ปได้แตกต่างจากรอบแรกๆ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจน  ก่อนจะปิดท้ายไปกับโชว์จาก หน้ากากเทพฮอรัส                             ในเพลง หยดน้ำตา(Tears)” ที่นำมาโคฟเวอร์เป็นเวอร์ชั่นที่น่าประทับใจ  ถ่ายทอดน้ำเสียงและสื่ออารมณ์ทะลุหน้ากากส่งตรงถึงผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยม 

โจริญ 4EVE (1)

สัปดาห์หน้ากับบิ๊กเซอร์ไพรส์ จัดเต็มความสนุกในรอบ “FINAL” กับเหล่าหน้ากากในซีซั่นนี้  ที่จะมาร่วมกระชาก 3 หน้ากากสุดท้ายที่ยังไม่ถูกเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง ได้แก่ หน้ากากผักรวม” , “หน้ากากทีเร็กซ์ และ หน้ากากเทพฮอรัส ในรายการ “Mask Singer 12” วันพุธที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 . ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  พิมพ์คำว่า “The Mask Singer” รวมทั้ง #Masksinger12  ในทุกช่องทางออนไลน์