“ฌอห์ณ” รับบท “ธรณ์” ตรงกับตัวจริง ปลื้มกระแสดี แฟนๆ ชมสนุกได้แง่คิด ในซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต”

มาถูกทางแล้ว สำหรับหนุ่มมากความสามารถ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” กับงานด้านการแสดง ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ล้นหลาม ขึ้นแท่นพระเอกฮอต ทำให้มีงานเข้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับบทบาท “ธรณ์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นทีนดราม่า สร้างสรรค์สังคม “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ก็กำลังถูกอกถูกใจแฟนๆ ตามลุ้นตามเชียร์ทุกตอน กับภารกิจพลิกอนาคตของ “ฌอห์ณ” และเพื่อนๆ “พุฒ-นิกกี้-กันต์” ที่สามารถข้ามเวลาไปในอนาคต เพื่อไปช่วยไม่ให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ พร้อมรับบท “ธรณ์” ตรงกับตัวจริง

“ฌอห์ณ” เล่าว่า “ตอนแรกที่ทราบว่าจะได้แสดงซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ทางผู้ใหญ่ก็เปิดโอกาสให้ผมได้คุยกับ “พี่พิง” (พิง ลำพระเพลิง) ที่เขียนบท เลยได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน และช่วยเสนอไอเดียถึงตัวแสดง “ธรณ์” ซึ่ง “พี่พิง” ก็วางคาแรกเตอร์ได้ใกล้เคียงกับตัวผมมาก เหมือนเขียนออกมาจากตัวตนผมเลย คือเป็นคนเงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง พูดน้อย ซึ่งคนที่รู้จักผมจะรู้สึกเหมือนว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ก็เลยทำให้แสดงได้ไม่ยากครับ บรรยากาศในกองถ่าย ก็สนุกสนานเฮฮามาก เพราะพวกเราสนิทกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะ “น้ำชา” (ชีรณัฐ ยูสานนท์) ที่แสดงด้วยกันมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว หลังออกอากาศไป ก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ที่เข้ามาคุยกับผม ก็มีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ บอกว่าแสดงได้ดีขึ้น เป็นธรรมชาติเข้าขากันดีกับทุกคน และก็บอกว่าแต่ละตอนสนุกได้แง่คิด ดูแล้วเตือนสติให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้น เพราะจริงๆ คงไม่สามารถไปพลิกอนาคตจากร้ายเป็นดีได้เหมือนในซีรี่ส์ ก็รู้สึกดีใจมากครับ ที่การแสดงและผลงานของผมมีคนชอบ และได้อะไรกลับไปด้วย เป็นกำลังใจที่ดีมากเลย ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองในบทบาทที่จะได้รับต่อๆ ไปในอนาคต ให้สมกับที่มีคนคอยเชียร์ครับ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “ฟอร์เวิร์ด ท้าเวลาพลิกอนาคต” ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 10.00-11.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และติดตามรายละเอียดพร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/forwardtheseries หรือ forwardtheseries ig หรือ www.gmm-tv.com