“เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล” กระแสตอบรับแรง “คุณบอย” เปิดบัตรรอบใหม่ให้จองแล้ว!!

มีคิวเปิดการแสดง 21 พ.ย.นี้  แต่กระแสตอบรับละครเวที “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”  ก็มาแรง จนที่นั่งดีๆ ใกล้หมด ล่าสุดบิ๊กบอสบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ  ตอบรับกระแสความฮอตดังกล่าว  ด้วยการเปิดบัตรรอบใหม่ออกมาเอาใจแฟนๆ จนถึง 12 ม.ค. ปีหน้าแล้ว

“ดีใจมากๆ ครับ  ที่กระแสตอบรับของ “เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”  ออกมาดีมากๆ จากเดิมเราวางคิวไว้ว่า จะเปิดการแสดงถึงประมาณกลางเดือนธ.ค.  แต่หลังจากที่เราเปิดตัวนักแสดง และ แถลงข่าวให้สื่อมวลชนได้เห็นถึงศักยภาพในการร้องของเหล่านักแสดงกันไปแล้วบางส่วน  รวมถึงชิ้นงานต่างๆ ที่ถูกปล่อยออกมา  ทั้งทีเซอร์, ภาพตัวอย่าง ก็ทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพความอลังการของโปรดักชั่นในเรื่องนี้ ยอดจองบัตรจึงมาแรง และเร็วมาก  เราจึงตัดสินใจเปิดรอบการแสดงต่อไปอีก 20 รอบ ซึ่ง ณ ตอนนี้จะมีคิวเปิดการแสดงถึงวันที่ 12 ม.ค.ปี 57 ครับ ส่วนจะมีการเพิ่มรอบต่อไปอีกหรือไม่?  ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ คงต้องขึ้นอยู่กับกระแสตอบรับของคนดูครับ  แต่สำหรับตอนนี้ตัวผมเอง รวมถึงทีมงานนักแสดงทุกคน ก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ  ที่เห็นการตอบรับที่ดีขนาดนี้จากผู้ชม  เรียกว่าหายเหนื่อยไปเปาะนึงละครับ  เพราะเราตั้งใจ และทุ่มเทกับละครเวทีเรื่องนี้มากจริงๆ  ซึ่งการซ้อมตอนนี้ก็อยู่ในช่วงการรันทรู ผมมั่นใจว่าในเรื่องอารมณ์การแสดง และงานโปรดักชั่น  จะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังแน่นอนครับ”

“เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล”  เปิดการแสดง 21 พฤศจิกายน 2556  – 12 มกราคม 2557  ณ  โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์”  สนใจจองบัตรรอบใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456 สำหรับนักเรียน-นักศึกษา สามารถซื้อบัตรได้ในราคาพิเศษกับโครงการStudent Ticket” สอบถามเพิ่มเติมที่ โทร. 02-6422400