“ช่องวัน31” จับมือ “ธ.ก.ส” ผลิตเรียลลิตี้สร้างชาติ “New Gen Hug บ้านเกิด”

เตรียมสร้างปรากฎการณ์ให้สนั่นจออีกครั้ง เมื่อช่องวัน 31 ร่วมกับ  ธนาคารเพื่อการเกษตร  และสหกรณ์การเกษตร (...)  ผลิตรายการเรียลลิตี้  “New Gen Hug บ้านเกิด ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาเกษตรกร  คนรุ่นใหม่  ที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิตวิถีเกษตรแนวใหม่ที่จะช่วย ชิงถ้วยพระราชทานจาก  สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า  กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี พร้อมคว้าทุนรวมกว่า 5 ล้านบาท!! งานนี้บิ๊กบอสช่องวัน31  บอย-ถกลเกียรติ  วีรวรรณ  จึงขอมาเล่ารายละเอียด และความพิเศษของรายการนี้ ให้ฟังด้วยตัวเอง

พี่บอย-0001 (1)“สำหรับรายการNew Gen Hug บ้านเกิดเราได้รับการร่วมมือ  และสนับสนุนจาก ธนาคารเพื่อการเกษตร  และสหกรณ์การเกษตร (...) จะเป็นรายการเรียลลิตี้  เพื่อค้นหาเกษตรกร คนรุ่นใหม่  หรือคน

ที่มีไอเดีย เชื่อในวิถีเกษตรสร้างสรรค์   รู้จักนำเทคโนโลยีมาผสมผสานกับ พลังธรรมชาติ  เพื่อสร้างเป็น  นวัตกรรม  เพื่อเพิ่มคุณค่าให้เกษตรและสังคมโดยรวม   โดยทั้งหมดมีการดำเนินการในกรอบของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง  เพื่อนำไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนที่ชาญฉลาด  สร้างเศรษฐกิจรากฐานของประเทศให้ยั่งยืนต่อไป   โดยหลักการ เราจะแบ่งเป็นสาขาต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็น เกษตรกรรมยั่งยืน , เกษตรเทคโนโลยี, เกษตรแปรรูป  และเกษตรท่องเที่ยวชุมชน  ซึ่งเปิดรับสมัครทั้งแบบเดี่ยว  และแบบกลุ่ม   โดยจะเป็นบุคคลทั่วไป  หรือเป็นกลุ่มวิสาหกิจชุมชนองค์กรต่างๆ รวมไปถึงธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ (startup) ก็เข้ามาประกวดได้ครับ   โดยวัตถุประสงค์ของรายการ  คือ เราอยากให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้รู้จักวิธีการการทำเกษตร   และที่สำคัญคือ สามารถสร้างเป็นรายได้หลักให้กับครอบครัว  หรือชุมชนอย่างยั่งยืน  ซึ่งรายการ New Gen Hug บ้านเกิด จะมีความสนุกสนานที่ครบทุกรสชาติ  และความพิเศษสุดๆ คือ การนำเหล่า 12 ศิลปินนักแสดงจากช่องวัน 31 และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ กัน-นภัทร, ตั้ม-วราวุธ, เต๋า-ภูศิลป์,  ศรราม น้ำเพชร ฯลฯ  ลงพื้นที่ไปทำกิจกรรมกับผู้เข้าแข่งขัน   ซึ่งเราจะได้เห็นภาพศิลปินนักแสดงไปร่วมปลูกผัก  ทำไร่  หรือร่วมพัฒนาชุมชนตามไอเดียของผู้เข้าแข่งขัน   ซึ่งทั้งคู่จะต้องฝ่าฝันอุปสรรคไปด้วยกัน  จนผ่านการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเกษตรระดับประเทศในสาขาต่างๆ  ซึ่งผู้ทรง

คุณวุฒิเหล่านี้จะมาให้คำแนะนำ  และเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้เข้าแข่งขันอย่างใกล้ชิด  นับเป็นการผสมผสาน ระหว่าง “การเกษตร” กับ“บันเทิง” ให้ออกมาน่าติดตามในทุกช่วงเวลาของรายการ   งานนี้เราได้ทีมงานมืออาชีพจาก

ซีเนริโอ มาสร้างสรรค์ความสนุกนำเกร็ดความรู้ทางด้านการเกษตร  มาเสิร์ฟให้คนดูถึงหน้าจอโทรทัศน์กันเลยครับ  แค่คุณลองเปิดใจและกล้าลงมือทำ  คุณอาจจะค้นพบอีกหนึ่งอาชีพ   ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตก็ได้ครับ”

ผู้สมัคร “New Gen Hug บ้านเกิด ต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทย  อายุ 17-45 ปี  สนใจในอาชีพเกษตร  หรือประกอบอาชีพเกษตร    เปิดรับสมัครวันที่ 24 มิถุนายน – 20 กรกฎาคม  ผ่านช่องทาง www.newgenhugbaankerd.com  สอบถามได้ที่  Call Center โทร. 02-555-0555 โทร. 091-7017012

KV Final NEW GEN HUG บ้านเกิด-A4 clean