“นิค” ยัน ! “เดอะมิกเซอร์” ถูกใจคอเพลง การันตี ! “ยูแชนแนล” เปิดกว้างทุกค่าย

ช่อง ยูแชนแนล เอาใจคนนอนดึกคว้าตัวหนุ่มอารมณ์ดี “นิค-ถิรภัทร ชัยจรรยา” มานั่งแท่นเป็นพิธีกรรายการใหม่ “The Mixer” (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย ที่งานนี้ อาร์เอสฯ ขอทะลายกำแพงทางดนตรี เปิดกว้างให้กับทุกค่าย ทุกแนวเพลงได้เข้ามาโชว์ฝีมือ ผลงานกันแบบเต็มที่ โดยหนุ่ม “นิค” บอกว่าปลื้มสุดๆที่ได้มีโอกาสโดดมารับงานพิธีกรรายการเพลงในสไตล์ของตัวเองอีกด้วย

นิค-ถิรภัทร “ตอนแรกที่ทางรายการติดต่อเข้ามา ผมก็ตอบรับเลยเพราะพอรู้ว่าเป็นรายการเพลงเป็นแนวที่เราชอบอยู่แล้ว (หัวเราะ) แล้วยิ่งคอนเซ็ปรายการตรงกับตัวเองด้วย เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเปิดกว้างในการฟังเพลง ถ้าพูดจริงๆผมก็คลุกคลีอยู่กับเพลงมาตั้งแต่เด็กเลยนะ เพราะพี่ชายเล่นดนตรี เราก็เลยได้ซึมซับตรงนี้มาด้วย ถ้าจะให้มองเรื่องวงการเพลงในตอนนี้หรอ ผมก็ว่าดีนะเพราะเริ่มเปิดกว้างมากขึ้น มีหลากหลายแนว ให้คนฟังได้มีสิทธิ์ที่จะเลือกฟังเพลงที่เราชอบ แต่เวลาฟังเพลงก็ต้องมีสติกันนิดนึง ไม่ใช่ว่าใครที่กำลังอกหักพอฟังเพลงที่ตรงกับชีวิตจริงเข้าไปแล้ว…แซดกว่าเก่า ผมว่าอันนี้ไม่ไหว!! อินกับเพลงหน่ะดีนะ แต่คนเราต้องฟังอย่างมีสติ ฟังเพลงแล้วใช้สมองคิดตามแบบนี้จะดีกว่า อีกอย่างผมไม่อยากให้คนฟังเพลง ฟังแล้วผ่าน ใช้แล้วทิ้ง อยากให้คนฟังเห็นคุณค่าของเพลงไว้มากๆ ให้เหมือนกับเพลงสมัยก่อนครับ”

ติดตามชมรายการ The Mixer (เดอะ มิก เซอร์) “จัดทุกวันมันส์ทุกค่าย” ทุกคืนวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา  22.00-01.00 น. ทางช่องYOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย

สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ