“ใบเตย – เปาวลี” ทำถึง !!! ดึงอารมณ์คนดูอยู่ ละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ชิงดีชิงเด่นกันจนได้เรื่อง

แฟนละครปลื้ม “บัลลังก์ลูกทุ่ง” เดินเกมเร็ว !!! เพราะแค่ออกอากาศไป 2 EP. ตัวแม่ “ใบเตย สุธีวัน” และ “เปาวลี พรพิมล” ก็ฟาดฟันกันแบบเข้มข้นถึงใจ แถมยังได้ฟังเพลงลูกทุ่งประกอบละครฉ่ำ เพราะแต่ละเพลงที่นำมาใช้ประกอบอารมณ์ตัวละครในแต่ละฉาก ก็ล้วนแต่เป็นเพลงลูกทุ่งอมตะสุดฮิตที่คุ้นหู ที่สำคัญละครเดินเรื่องเร็วกระชับไม่ยืดเยื้อ งานนี้เลยทำให้ #ละครเวิร์คพอยท์ ที่ผลิตโดย บริษัท อันดา 99 จำกัด โดยผู้จัดฯ และผู้กำกับ “อรรถพร ธีมากร” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เข้าไปนั่งในใจแฟนละครเป็นที่เรียบร้อย และได้กระแสตอบรับอย่างดี ขนาดคนที่ไม่ใช่คอลูกทุ่งก็ยังบอกว่าดูเพลิน โดยเฉพาะเรื่องราวของสองพี่น้องสายเลือดลูกทุ่งในเรื่อง อย่าง แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) และ ขวัญใจ (เปาวลี พรพิมล) ที่เรียกว่าทำถึง !!! เพราะดึงอารมณ์คนดูอยู่หมัดจนอยากติดตามตอนต่อไป

ซึ่งฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้ ก็มาถึง EP.3 ที่ แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) สุดเดือด ที่ แม่พรรณี (ฝน ธนสุนทร) ให้น้องสาวของตัวเองอย่าง ขวัญใจ (เปาวลี พรพิมล)  ขึ้นเวทีร้องเพลงเปิดวงแทน แถมยังเอาเพลงที่ เสาเอก (ตูมตาม ยุทธนา) แต่งให้ตนไปร้องอีก ทำให้ แก้วตา สุดทน ที่โดนน้องสาวชิงทุกสิ่งที่เธอรักและใฝ่ฝันมาตลอดไปจนหมด เลยวางแผนทำเรื่องเลวร้ายทำให้เหตุการณ์บานปลาย กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญในชีวิตของเธอและครอบครัว

โดย “เปาวลี” เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำในฉากนี้ให้ฟังว่า… “ถือเป็นฉากคอนเสิร์ตฉากหนึ่ง ที่เรียกได้ว่าอลังการที่สุดในเรื่องเลยก็ได้ค่ะ เราถ่ายทำกันยาวนานมาก เกือบ 24 ชม. เลย เพราะมีทั้งโชว์ และความเข้มข้นของเรื่องราว ที่เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ และใหญ่ที่สุดในชีวิตของสองพี่น้องในเรื่องนี้ ไม่อยากให้พลาดเลยจริง ๆ ค่ะ มาดูกันว่าพี่เตยเค้าสร้างเรื่องอะไรไว้ EP.นี้ รับรองว่าสนุกสนาน และเข้มข้นถึงใจแน่นอน”

งานนี้ความสัมพันธ์ของสองพี่น้องที่มาถึงจุดเปลี่ยนใน EP.ที่ 3 นี้ จะเป็นอย่างไร ? ห้ามพลาดฉากนี้ ในวันเสาร์ที่30 มีนาคมนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial