เวิร์คพอยท์ เตรียมลุ้นที่หนึ่งในเอเชีย 4 รายการ เข้าชิง 3 รางวัล เอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2022

                   บริษัทเวิร์คพอยท์ฯ ยังคงเดินหน้าเข้าชิงรางวัลระดับอินเตอร์อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดได้รับข่าวดีอีกครั้งเมื่อได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล  ASIAN TELEVISION AWARDS 2022  ซึ่งเป็นรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้กับผลงานทางโทรทัศน์ ที่มีความเป็นที่หนึ่งของเอเชีย  ในปีนี้บริษัทเวิร์คพอยท์ได้เข้ารอบไปชิงมากถึง 3 รางวัล  คือ

5ศึกมายากล1.      รายการ “ศึกมายากล Magic Wars”  เข้าชิงรางวัล  Best General Entertainment Programme

2.      รายการ “Tower of Love หอคอยเพลงรัก” และ รายการ “เลขเข้าวิน”เข้าชิงรางวัล  Best Game or Quiz  Programme

3.   รายการ “Tower of Love หอคอยเพลงรัก” และ “ไมค์หมดหนี้ เสี่ยงโชค” เข้าชิงรางวัล Best Music Programme

            นอกจากนี้แล้วยังมีอีกรายการที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ คือ รายการ “Super 100 อัจฉริยะเกินร้อย”  ผลิตโดย บ.ซูเปอร์จิ๋ว จำกัด ผ่านเข้าไปชิงรางวัล  Best General Entertainment Programme อีกด้วย

7Super 100            นับเป็นหนึ่งของความภาคภูมิใจ รางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด ครั้งที่ 27 เป็นรางวัลระดับอินเตอร์ที่คัดเลือกผลงานทางด้านรายการโทรทัศน์จากทุกประเทศทั่วเอเชีย เพื่อมาชิงความเป็นที่หนึ่งของเอเชีย ซึ่งการจัดงานประกาศรางวัลจะมีขึ้นทุกปี  ภายในงานจะมีบุคคลสำคัญจากวงการโทรทัศน์จากทั่วเอเชียมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง 

            โดยในปีนี้จะมีการประกาศผลรางวัลเอเชี่ยน เทเลวิชั่น อวอร์ด 2022  รายการฝีมือคนไทยที่ผลิตโดยเวิร์คพอยท์จะสร้างชื่อบนเวทีอินเตอร์อีกครั้งหรือไม่นั้น  ขอเชิญชวนคนไทยส่งกำลังใจแรงเชียร์ โดยจะทราบผลในวันที่  8 ธันวาคม 2565 ณ ประเทศสิงคโปร์