เรื่องย่อละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13-14 เม.ย 67

เรื่องย่อละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” EP.7 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 13 เม.ย 67

           EP.7 ขวัญใจ (เปาวลี) เข้าใจผิดคิดว่า เสาเอก (ตูมตาม-ยุทธนา) ทอดทิ้งไปในวันที่ลำบาก เสาเอก พยายามเคลียร์ใจว่าที่หายไป เพราะไปขับแท็กซี่ที่กรุงเทพฯ เพื่อเก็บเงิน และเอาสมุดบัญชีเงินเก็บทั้งหมดให้กับ ขวัญใจ นำเงินไปใช้หนี้ เสาเอก ได้ยินข่าวการประกวดร้องเพลงลูกทุ่งดาวรุ่งลูกทุ่งเสียงดี เลยบอกให้ ขวัญใจ ไปประกวด แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจเข้าร่วมการประกวด

            แต่การประกวดร้องเพลงครั้งแรกของ ขวัญใจ จะเป็นอย่างไร? ติดตามให้กำลังใจกับเธอได้ ในวันเสาร์ที่ 13เมษายนนี้ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. ซึ่งแฟนละครสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial

7.7เรื่องย่อละคร “บัลลังก์ลูกทุ่ง” EP.8 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย 67

          EP.8 แก้วตา (ใบเตย สุธีวัน) บุกหา เสาเอก (ตูมตาม ยุทธนา) เพราะตั้งใจจะเอาเพลงที่ เสาเอก เคยแต่งให้เธอคืน เสาเอก ลำบากใจเพราะรับปากว่าจะเอาเพลงนี้ให้กับ ขวัญใจ (เปาวลี) ไปแล้ว แต่ แก้วตา ก็พยายามทำทุกวิถีทางจน เสาเอก ยอมในที่สุด

เมื่อ ขวัญใจ โดนหักหลัง !!! เหตุการณ์ครั้งนี้จะนำไปสู่สิ่งใด ? ห้ามพลาด !!! “บัลลังก์ลูกทุ่ง” วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 โดยสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Netflix เวลา 22.00 น. ซึ่งแฟนละครสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร และความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ #ละครเวิร์คพอยท์ ได้ทาง Facebook / Instagram/ TikTok /Twitter /Threads : Workpointseries และทาง YouTube ช่อง WorkpointOfficial