“ตู ต้นตะวัน” ดีใจ!! ได้ร่วมงานกับ “ค่ายจีดีเอช” การมารับบทในหนัง “หลานม่า” ทำให้อยากกลับไปกอดคนที่บ้าน

ถือเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญในชีวิต ที่ได้มาร่วมงานกับค่าย จีดีเอช สำหรับ ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล นักแสดงมากฝีมือรุ่นใหม่ ซึ่งการมารับบทในหนังเรื่อง “หลานม่า” ครั้งนี้สร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ทำเอาเจ้าตัวหลงเสน่ห์การแสดงเข้าอย่างจัง นอกจากจะได้มาประชันฝีมือกับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และนักแสดงอาวุโส แต๋ว อุษา แสนคํา แล้ว หนังเรื่องนี้ยังทำให้ตู อยากกลับไปกอดคนที่บ้าน และดูแลคนในครอบครัว

S__26248043_0ตู ต้นตะวัน กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ในการมาร่วมงานกับค่าย จีดีเอช ถือเป็นอีก Goal ในชีวิตการเป็นนักแสดงเลยค่ะ ตอนอ่านบทจบ คือรู้สึกอินมาก ๆ เพราะสำหรับตัวเองครอบครัวคือส่วนสำคัญในชีวิตเลยค่ะ ด้วยความที่เราโตมาเป็นคนที่สนิทกับที่บ้านมาก ทั้งพ่อ แม่ พี่ รวมไปถึงคุณตา คุณยาย คุณน้า และคุณอา คือ คุยกันทุกเรื่อง อยู่ใกล้ชิดกันมาตั้งแต่เด็ก ตอนอ่านบทครั้งแรก อ่านรวดเดียวจบเลย ชอบมาก ซึ้งมากๆ เลยค่ะ

ในหนังเรื่องนี้ ตู ได้รับบท มุ่ย เป็นตัวละครที่มีความมุ่งมั่น เป็นตัวของตัวเองสูง และแอบมีความทะเยอทะยานนิด ๆ มีความฝันในชีวิตที่จะเป็นอิสระ งานที่มุ่ยทำอยู่ ก็คืองานดูแลผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งแอบมีความยาก เพราะเป็นอาชีพที่ค่อนข้างไกลตัว ต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งพี่พัฒน์ ผู้กำกับ ส่งให้เราไปเวิร์กช็อปที่โรงพยาบาล ที่ศูนย์ฝึกพยาบาลสำหรับดูแลผู้สูงอายุ เลยได้มีโอกาสไปคุยกับพี่ๆ ว่าชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง ได้ดูขั้นตอนต่างๆ ของการทำอาชีพนี้ และในส่วนของการร่วมงานกับบิวกิ้นและยายแต๋วก็สนุกมาก ทั้งคู่มีเคมีเหมือนกันหลานกับอาม่ากันจริงๆ เลยค่ะ คือมีความซิงก์กันมาก ทำให้เราเชื่อว่าถ้าเอ็มมีตัวตนจริงๆ และอาม่ามีตัวตนจริงๆ ก็คงจะเป็นความสัมพันธ์แบบนี้ ด้วยความรีแล็กซ์ของยายแต๋ว บวกกับความขี้เล่นของบิวกิ้น ทำให้หนังมันออกมาน่ารักและลงตัวมากๆ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ และได้มุมมองอะไรดีๆ จากหนังเรื่องนี้กันนะคะ”

‘หลานม่า’ 4 เมษา พร้อมหน้าพร้อมตา ในโรงภาพยนตร์
#หลานม่า #LAHNMAH