ลาซาด้าชวนช้อปครั้งใหญ่! ส่งแคมเปญเซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี จัดเต็มดีลสุดพิเศษ พร้อมชวนทำความดีกับ LazadaForGood

กรุงเทพฯ 23 มีนาคม 2566 –  ลาซาด้า ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมเปิดมหกรรมช้อปฉลองครบรอบ 11 ปี กับแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” ระหว่างวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่ให้การสนับสนุนลาซาด้า รวมถึงผู้ขายและแบรนด์พันธมิตรบนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องมาตลอด 11 ปี มอบโปรโมชันสุดคุ้มและดีลสุดพิเศษให้นักช้อปแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ LazFLASHSALE ลดสูงสุดถึง 90% และอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมชวนนักช้อปร่วมบริจาคออนไลน์ผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” เพื่อสนับสนุนองค์กรการกุศล 11 แห่ง กับกิจกรรมไลฟ์สตรีมครั้งพิเศษ “Lazada 11th Year Grand Sale – Charity Live” นำโดยแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้าและเหล่าเซเลบริตี้ที่จะมามอบความสุขและชวนนักช้อปมาร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อสังคมและชุมชนไปด้วยกัน

Lazada 11th Year Grand Sale - Charity Liveนอกจากแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” ครั้งนี้จะมอบดีลและส่วนลดมากมายแล้ว ในโอกาสครบรอบ 11 ปี ลาซาด้ายังดึงแบรนด์แอมบาสเดอร์และเซเลบริตี้ขวัญใจวัยรุ่น นำโดย วิน-เมธวิน ร่วมด้วย ซี-พฤกษ์, นุนิว-ชวรินทร์, ตู-ต้นตะวัน, วง LAZ1 พร้อมด้วยตะแตมและสมาร์ท สองหนุ่มจากรายการ LAZ iCON มามอบความสุขและความอิ่มเอมใจให้กับแฟน ๆ ในไลฟ์สตรีมครั้งพิเศษ “Lazada 11th Year Grand Sale – Charity Live” ตลอด 1 ชั่วโมงครึ่ง กับกิจกรรมและบทเพลงสุดพิเศษ พร้อมแจกคูปองส่วนลดอีกมากมาย และยังเพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมบริจาคออนไลน์ผ่านโครงการ “LazadaForGood ให้ทุกใจได้ทำดี” ให้กับองค์กรการกุศล 11 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี, มูลนิธิคุ้มครองสัตว์ป่าและพรรณพืชแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์,มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์,  สภากาชาดไทย, มูลนิธิขวัญชุมชน, มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชนฯ, มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย, มูลนิธิสถาบันราชพฤกษ์, มูลนิธิสันติสุข, สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย และสมาคมพิทักษ์สัตว์ (ไทย) เพื่อการดำเนินงานสนับสนุนสังคมและชุมชนในด้านต่าง ๆ โดยนักช้อปสามารถรับชมไลฟ์ และร่วมทำความดีไปด้วยกัน ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน LazLive บนแอปฯ ลาซาด้า และ TikTok LazadaTH

Lazada 11th Year Grand Saleแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” มาพร้อมส่วนลดและดีลพิเศษเกินต้าน เพื่อคืนกำไรให้แก่นักช้อปแทนคำขอบคุณจากลาซาด้า ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่วนลดแรงสูงสุด 6 ต่อ ลดอัตโนมัติทันทีในคำสั่งซื้อเดียว รับประกันลดได้จริง
    • ต่อที่ 1: คูปองจากลาซาด้าสูงสุด 2,000 บาท
    • ต่อที่ 2: คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
    • ต่อที่ 3: คูปองเงินคืนสูงสุด 100%
    • ต่อที่ 4: LazBonus ลด 40 บาท เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท โดยสามารถเก็บได้ที่หน้าแอปฯ ลาซาด้า, หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 23 – 29 มีนาคม และใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ตั้งแต่วันที่ 27 – 29 มีนาคมเท่านั้น
    • ต่อที่ 4: คูปองจากร้านค้า 1,111 บาท
    • ต่อที่ 6: ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์สูงสุด 1,111 บาท
  • คูปองส่งฟรีทั่วไทย ไม่มีขั้นต่ำ
  • LazFLASHSALE ลดสูงสุด 90%
  • นอกจากนี้ยังมีดีลอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ
  • Crazy Brand Mega Offers ให้นักช้อปจุใจกับดีลราคาดีที่สุด ลดสูงสุด 90% จากแบรนด์แท้ใน LazMall ตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสอง เฉพาะวันที่ 27 มีนาคม เท่านั้น
  • คูปอง Cashback รับเงินคืนสูงสุด 100%
  • LazBEAUTY มอบคูปองส่วนลดสูงสุด 1,500 บาท สำหรับสายแฟชั่นและความงาม และพิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ รับเงินคืนเพิ่ม 50%
  • LazLOOK มอบโปรโมชันสุดพิเศษจากแบรนด์แฟชั่นสุดชิคมากมาย
  • พิเศษ! เรียลมี เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด realme C55 ในราคาสุดปัง จำนวน 2 รุ่น เอ็กซ์คลูซีฟทางออนไลน์บนแอปฯ ลาซาด้าเท่านั้น โดย realme C55 รุ่นความจุ 6+128GB จะมาในราคาพิเศษเพียง 5,499 บาท และสำหรับนักช้อปที่สั่งซื้อ realme C55 รุ่นความจุ 8+256GB เป็น 200 ออเดอร์แรก รับไปเลยทันทีกระเป๋า Backpack สุดพิเศษ มูลค่า 1,199 บาท เฉพาะวันที่ 27 มีนาคม – 1 เมษายน เท่านั้น
  • Lazada Wallet แจกส่วนลดจัดเต็ม เฉพาะแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” วันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 50% ไม่มีขั้นต่ำ* เมื่อช้อปสินค้าแล้วชำระเงินผ่าน Lazada Wallet เท่านั้น นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถร่วมลุ้นรับทองทุกสัปดาห์ รวมถึงรางวัลใหญ่ กระเป๋า Chanel รุ่น Vanity สีดำ รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 580,000 บาท ร่วมสนุกได้ง่าย ๆ เพียงเก็บคูปองกิจกรรมที่หน้าหลัก Lazada Wallet และช้อปสินค้าด้วยยอดซื้อขั้นต่ำเพียง 200 บาท รับสิทธิ์สูงสุด 1 สิทธิ์/ 1 ผู้ใช้/ 1 สัปดาห์* และยังมีส่วนลดอื่น ๆ แจกให้นักช้อปอีกเพียบตลอดทั้งเดือน ร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม เท่านั้น ติดตามข้อมูลกิจกรรมและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ Lazada Wallet

LAZMALLxREALMEเตรียมช้อปสนุกจุใจ โอกาสฉลองความสำเร็จ 11 ปีลาซาด้ากับแคมเปญ “เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี” ตั้งแต่ 27 – 29 มีนาคมนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3FkVYNb  

#Lazada11YearGrandSale #เซลใหญ่ครบรอบ 11 ปี #LazadaTH

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th