“กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

ลุ้นคู่สอง “กรุงเทพฯ” ปะทะ “ตรัง” ทีมไหนเข้ารอบชิงแชมป์
ฮากระจายกับช่วงเงาเสียง ใน กิ๊กดู๋ สงครามเพลงฯ แชมป์เจ้าสังเวียน

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน วันอังคารที่ 22 ตุลาคมนี้  เริ่มต้นเปิดศึกชิงล้านที่สามกันแล้ว เป็นการแข่งขันรอบพิเศษในศึกชิงเงินล้าน ในรอบนี้ 3 จังหวัดที่คะแนนโหวตสูงสุดมาร่วมแข่งขันรอบแรกจะเป็นการเก็บคะแนนสะสมให้มากที่สุด จังหวัดใดมีคะแนนสะสมสูงสุด 2 อันดับแรก จะได้เข้าไปชิงเงินล้าน ครั้งนี้พบกันระหว่าง จ. กรุงเทพมหานคร  พบกับ จ.ตรัง

เปิดศึกด้วยความสนุกในช่วง “ประชันเงาเสียง” เป็นเงาเสียงของนักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายาลูกคอ 9 ชั้น ยิ่งยง ยอดบัวงาม ขึ้นเวทีโชว์เพลง โปงลางอินดี้ ก่อนจะไปพบกับเงาเสียง ลุ้นกันว่าใคร เสียงจะเหมือนแค่ไหน ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขัน “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก กรุงเทพฯ  และ  ตรัง  โดยในรอบสะสมคะแนนนี้ได้ปรับกติกาการแข่งขันโดยแข่ง “ประชันเสียงมัน” ผู้แข่งขันทั้ง 2 ฝั่ง จะต้องร้องดวลสลับในเพลงเดียวกัน กรรมการถูกใจ ฝั่งไหนมากกว่ากัน พลาดไม่ได้ !!!  

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีม น้องแพร จาก กรุงเทพฯ  มาในเพลงจังหวะสนุกๆ น้ำเสียงขี้อ้อน เพลงแต่งงานกันเถอะ ต่อด้วย น้องจีจี้ จาก ตรัง มากับเพลงสไตล์กวนๆ เพลงถอยดีกว่า ทั้งคู่ต่างก็งัดเอาเสียงจังหวะสนุกสนานเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างไม่ขาด เรียกได้ว่าคู่นี้สูสีชนิดห้ามกระพริบตา  ทีมไหนจะทำคะแนนสะสมมากที่สุดในรอบนี้ ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” รอบแชมป์เจ้าสังเวียน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 22 ตุลาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี